Masang Soft อัปเดต Clan Battle ของ ‘MICROVOLTS : Recharged’ มาเพลิดเพลินไปกับการต่อ

Loมาเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ในเกมออนไลน์ PC แนวยิงปืนแบบสบาย ๆ ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่กำลังตาม NOP2W ไปติด ๆ

‘MICROVOLTS: Recharged’ ซึ่งได้มีการเปิดตัวเมื่อวันที่ 9 กันยายนของปีนี้ ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Masangsoft โดยพัฒนาตามคำติชมของผู้ใช้เกมนับตั้งแต่เปิดตัวให้บริการ โดยได้มีการเพิ่ม Clan Battle เข้าไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นกิจกรรมการ Clan Battle ในรูปแบบของการแข่งขันโดยจะจัดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม เพื่อตัดสิน Clan ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ คุณยังจะได้เห็นผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายของตัวละครใหม่ ๆ ที่ปรับให้เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาส และไดโอรามาคริสต์มาสพร้อมการเช็คชื่อการเข้าเล่นเกมด้วย โดยการอัปเดตที่ได้รับแก้ไขจะถูกนำมาใช้ในขณะที่ยังคงรักษาคอนเซปต์พื้นฐานของเกมเอาไว้อยู่ ซึ่งการอัพเดตใหม่นี้ คุณจะได้สัมผัสกับโหมดที่น่าตื่นเต้นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

[รายการการอัปเดต]

เพิ่มโหมด Clan Battle : ระบบที่จะทำให้สามารถแข่งขันเพื่อให้ได้เป็น Clan ที่เก่งที่สุด
เปลี่ยน RT เป็นแบบคริสต์มาสซีซั่น : โอกาสที่ผู้เล่นจะได้รับผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่สามารถได้รับจากคริสต์มาสซีซั่นเท่านั้น
รางวัลการเช็คชื่อวันคริสต์มาส : โอกาสที่ผู้เล่นจะได้รับไดโอรามาคริสต์มาสสุดลิมิเต็ดผ่านการเช็คชื่อเข้าเล่นเกม
เพิ่มโหมดระเบิด : การต่อสู้ระหว่างทีมวางระเบิดและทีมปลดอาวุธ
แก้ไขระบบการโหวต : ระบบการโหวตที่ได้รับการแก้ไขให้ดีกว่าวิธีการเดิมที่มีอยู่

[รายการที่คาดว่าจะมีการอัปเดต]

เพิ่มการโหมดลีกการแข่งขัน : ระบบการแข่งขันที่สามารถยืนยันความสามารถตัวละครได้ด้วยการผ่านด่านในระดับต่าง ๆ
เพิ่มรางวัลในเกมให้มากขึ้น : เพิ่มรางวัลที่ได้จากระยะเวลาในการเข้าเล่นเกม, รางวัลเพิ่มเติมที่มอบตามจำนวนภารกิจและเมื่อผ่านด่านภารกิจต่าง ๆ ได้สำเร็จ

[แนะนำ MICROVOLTS: Recharged]

Microvolts Recharged (MVR) เป็นเกมยิงต่อสู้ออนไลน์สำหรับ PC ฟรีที่สามารถดาวน์โหลดได้จากสตีม (Steam) โดยเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาที่เกิดขึ้นในโลกของ Micro ที่แสนมีเสน่ห์ ซึ่งคุณสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้อันสนุกสนานได้ผ่านแผนที่ในเนื้อหาต่าง ๆ และโหมดที่หลากหลาย และเนื่องจากมีมุมมองที่กว้างเป็นพิเศษแบบมุมมองของบุคคลที่3 คุณจึงสามารถเข้าใจสถานการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้อย่างง่ายดาย และสามารถสร้างกลยุทธ์ของคุณเองเพื่อให้ได้รับชัยชนะได้ โดยการใช้อาวุธพิเศษเจ็ดชนิด อีกทั้งยังสามารถเลือกตัวละครของคุณเองจากแอ็คชั่นฟิกเกอร์ที่มีลักษณะพิเศษเก้าตัวและแต่งตัวด้วยชุดต่าง ๆ และยังสามารถคลายความเครียดในแต่ละวันด้วยการควบคุมที่ง่ายต่อผู้เล่นและความเป็นกันเองที่ไม่เหมือนใครของเกม คุณจะพบกับความสุขที่แท้จริงที่ไม่สามารถสัมผัสได้จากเกมฮาร์ดคอร์ด้วยการไปผจญภัยอันแสนตื่นเต้นไปกับ MVR

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการด้านล่างนี้

เว็บไซต์ : https://mv.masanggames.com/
ฟอรัม : https://mv-forum.masanggames.com/
สตีม : https://store.steampowered.com/app/1426440/MICROVOLTS_Recharged/
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/MicrovoltsRecharged/
ดิสคอร์ด : https://discord.gg/tKdzjmUYfj

Advertisement