CELEBe แอปพลิเคชัน Short-form น้องใหม่จากเกาหลีใต้ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่

CELEBe แอปพลิเคชัน Short-form น้องใหม่จากเกาหลีใต้ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่

รับสิทธิประโยชน์จาก Grab เสริมพลังธุรกิจ เปิดตลาดในประเทศไทย

_________________________________________________________

 

CELEBe (เซเลบี) แอปพลิเคชัน Short-form น้องใหม่จากเกาหลีใต้ ประกาศร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Grab ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมพร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

CELEBe เป็นแอปพลิเคชันที่ให้ผู้ใช้ทุกคนได้รับคะแนนสะสมแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะในฐานะผู้สร้างสรรค์ (Content Creator) หรือผู้รับชม (Viewers) ที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกาหลีใต้และฟิลิปปินส์ ซึ่งไทยก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าจับตามอง

Grab ซูเปอร์แอปแนวหน้าของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบครันด้วยบริการทั้งสั่งอาหาร เดินทาง ส่งของ และอีกมากมาย โดย CELEBe ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Grab ในการวางแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดตลาดในประเทศไทย

โดยผู้ใช้แอปพลิเคชัน CELEBe ในทุกประเทศ สามารถนำคะแนนสะสมที่มี มาแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลด GrabGifts เป็นบริการที่ผู้ใช้งาน สามารถกำหนดได้เองว่าต้องการใช้ส่วนลดกับบริการไหน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง, สั่งอาหาร, ส่งของ, ซื้อสินค้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ใช้ (ผู้ใช้ต่างชาติ จะสามารถใช้บริการนี้ได้ เมื่ออยู่ในพื้นที่ประเทศไทยเท่านั้น)

 

นายลี มินฮุน CEO CELEBe Thailand กล่าวว่า “ในช่วงที่ CELEBe เปิดให้ทดลองใช้งานในประเทศไทย ถือว่ามีกระแสตอบรับที่ดีจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์รายหนึ่ง สามารถสร้างรายได้จากการสร้างสรรค์วิดีโอได้มากกว่า 5 ล้านวอน และในเร็วๆ นี้ เราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผ่านความร่วมมือกับ Grab ซึ่งเป็นบริการที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานชาวไทย นอกจากนี้เรายังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนร่วมกับพาร์ทเนอร์เจ้าต่างๆ รวมถึงเอเจนซี่การตลาดชื่อดัง เพื่อนำเสนอบริการอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำเสนอแคมเปญออกมาได้อย่างสนุกสนาน และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้ชาวไทยได้ในเร็วๆ นี้”

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CELEBe  ได้แล้ววันนี้ ทั้งใน Android และ iOS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @celebeth

Advertisement