อัจฉริยะ โต้ มินนี่ แค่เด็กเล่านิทานเบี่ยงประเด็น กลบเกลื่อนปมบัญชีม้าเว็บพนันซุกบ้าน

       เมื่อวันที่ 29 ก.ย. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนถึงกรณีของ น.ส.ธันยนันท์ สุจริตชินศรี หรือ น.ส.สุชานันท์ กุลวัฒนโยธิน หรือมินนี่ ว่า การออกมาพูดเมื่อวานนี้ก็เหมือนกับเด็กเล่านิทาน พูดตามโพยที่เตรียมมา ไม่รู้ว่าท่องเตรียมมาจากสิงคโปร์หรือไม่ เพราะการที่เจ้าตัวบอกว่าเคยเจอกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก 2-3 ครั้ง รวมถึงบอกว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย เป็นคนพาไป ก็ไม่ตรงกับที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ เคยพูดไว้ก่อนหน้าแล้ว ไม่รู้ว่าใครพูดจริงหรือไม่จริงกันแน่
           อีกทั้งประเด็นที่มินนี่ บอกว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ ยืมเงิน ก็ดูไม่สมเหตุสมผล เพราะคนระดับ พ.ต.อ. จะไปยืมเงินเด็กกะโปโล เช่นเดียวกับการให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ มองว่าเป็นการเบี่ยงประเด็น สาระสำคัญจริงๆ คือ มินนี่ต้องตอบให้ได้ว่าบัญชีม้าและบัญชีผู้ต้องหายาเสพติดเป็นร้อยเล่มอยู่กับมินนี่ขณะที่ตำรวจ PCT เข้าจับกุมตรวจค้นที่คอนโด ได้อย่างไร และรู้จักกับนายแทนไท ด้วยหรือ ไม่ เพราะทราบว่านายแทนไท ไปพบเจอกันเป็นประจำทุกเดือน เช่นเดียวกับต้องตอบคำถามให้ได้ว่ามีการหลอกลูกน้องไปเปิดบัญชีม้าด้วยหรือไม่ อีกด้วย

ส่วนกรณีภาพถ่ายมินนี่กับเอศุภชัย ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ เพราะภาพดังกล่าวก็เห็นมาจากทางสื่อมวลชนนำเสนออีกที เพียงแค่นำมาตั้งคำถามว่า เอ ศุภชัย ทำไมถึงมาอยู่ร่วมในงานดังกล่าว รู้จักกันหรือไม่ ถ้าหากมองว่าทำให้เสียหายก็ไปฟ้องได้เลย

Advertisement