สุดชุ่ย! แผ่นเหล็กชำรุดกระดก รถลอยเสียหาย

           วันที่ 16 พฤศจิกายน 63 ที่ แยกนราธิวาสตัดสาทร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร นายยศเจริญ คงนุรัตน์ อายุ 40 ปี พร้อมด้วย น.ส.รินรดา โพอธิ์ทองดี อายุ 27 ปี เจ้าของรถ โตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กษ 5232 กรุงเทพมหานคร ขับรถแล้วตกร่องถนน หลังแผ่นเหล็กปูถนนชำรุด ทำให้รถได้รับความเสียหาย
          นายยศเจริญ กล่าวว่า ตนขับรถมาด้วยความเร็วเพียงแค่ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น เพราะมันเป็นจังหวะเลี้ยวรถพอดี ตอนนั้นก็ขับมาดีๆ จู่ ๆ รู้สึกเหมือนรถเหยียบกับอะไรบางอย่าง แล้วรถลอยขึ้น ก็ไม่ทราบว่าคืออะไรเพราะขับต่อไปไม่ได้ แฟนจึงเปิดกระจกรถมาถามพี่ ๆ วินมอเตอร์ไซค์แถวนั้นพอดี จึงทราบว่าถนนชำรุด เลยลงจากรถมาดู ตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะชำรุดเยอะขนาดนี้
           โดยใต้แผ่นเหล็กที่มันกระดกขึ้นมา ข้างล่างมันลึกประมาณ 2-3 เมตรได้ อันตรายและน่ากลัวมาก ถ้าตนขับรถมาเร็วกว่านี้ อาจจะได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุ ผู้รับเหมาก็ลงพื้นที่มาตรวจสอบสาเหตุที่แผ่นเหล็กมันชำรุด จึงทราบว่า คานเหล็กมันกระดก เลยงัดแผ่นเหล็กขึ้นมา ซึ่งรถของตนก็ถือว่าโชคดีที่ได้รับความเสียหายน้อย แต่ก็ต้องเอารถไปเข้าศูนย์ แล้วก็เอาค่าใช้จ่ายมายื่นต่อผู้รับเหมา เพื่อให้เขารับผิดชอบ
         ด้าน น.ส.รินรดา กล่าวว่า รู้สึกว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุ่ยมาก ควรทำงานให้ละเอียดและรอบคอบมากกว่านี้ แบบนี้มันอันตราย ตอนนี้กลัวกับการใช้รถใช้ถนน เราขับรถออกจากบ้านมาปกติ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

Advertisement