จับ “บลู เยาวราช” ช่างสักลาย ลักรถลูกค้า พบประวัติยาวเหยียด ทั้งลักทรัพย์-ปล้น ติดคุก 9 ครั้ง ไม่สำนึก

         เมื่อวันที่ 20 ก.พ.65 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.ปฏิบัติราชการ กก.1 บก.ป.,
จับกุมนายวารฐ แก้วสมเด็จ อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 615/2563 ลงวันที่ 3 ธ.ค.63 ข้อหา“ลักทรัพย์ในเคหสถาน” ได้บริเวณหน้าร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2563 นายวารฐ หรือ “บลู เยาวราช” ซึ่งเป็นช่างรับสักลาย ได้ไปสักลายให้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ที่ห้องพักในคอนโดฯ ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ปรากฏว่า หลังจากทำงานเสร็จ ผู้เสียหายเกิดเผลอหลับไป ผู้ต้องหาก็ฉวยโอกาสขับขี่รถจยย.ของผู้เสียหายหลบหนีไป ต่อมาหลังเกิดเหตุทางสภ.บางบัวทอง ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรี จนกระทั่งตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
           สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากการตรวจสอบพบด้วยว่า ผู้ต้องหามีประวัติก่อเหตุลักรถจยย. ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี มาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 คัน และยังเคยก่อเหตุปล้นโทรศัพท์มือถือโดยใช้อาวุธมีดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง รวมถึงถูกจับคดีเสพและครอบครองยาเสพติดอีกหลายคดี จนถูกจำคุกมาแล้วถึง 9 ครั้ง ล่าสุดเมื่อปี 62 ก็เพิ่งถูกเจ้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ตามจับกุม และพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง จึงนำตัวส่งสภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีต่อไป
Advertisement