แฟนสาววิน จยย.ยิงตัวตายแจงปมก่อเหตุเป็นเรื่องเงิน ไม่ใช่เรื่องชู้สาว เสียใจครอบครัวคนตายกีดกัน ร่วมงานศพก็ไม่ได้ โยนข้าวของทิ้งอีก

          วันที่ 17 มกราคม 64 แฟนสาวนายนพดล แจ่มสาคร อายุ 38 ปีที่ใช้ปืนยิงตัวตายเมื่อวานนี้หลังจากก่อนหน้านี้ไปดวลปืนกับอดีตคนรักของแฟนตัวเองที่พึ่งออกจากคุกมาเปิดใจว่า ตนไม่มีสิทธิจะไปงานศพหรือไปเจอหน้าแฟนหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายได้เลย แม้จะจดทะเบียนสมรสกันแล้วแท้ๆ เพราะหลังเกิดเหตุครอบครัวของผู้ตายก็ไล่ตน พร้อมเก็บเสื้อผ้าตนออกจากห้องทันที
          ตนรู้สึกเสียใจมาก ตอนที่คนตายถามในแชทกับตนว่า จะตายไปด้วยกันไหม ยังตอบไปอยู่เลยว่า “ถ้าตายไป ลูกจะอยู่อย่างไร” ตนคิดว่าผู้ตายน่าจะเครียดและมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะเงินในบัญชีก็ไม่มีเหลือเลย ขอยืนยันว่าสาเหตุการเสียชีวิตนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องเรื่องหึงหวง ตอนนี้ก็ยอมรับว่าจิตใจแย่ เครียด กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ
            ด้านป้าของแฟนสาวได้เล่าว่า อดีตคนรักเก่านั้นมีลูกกับแฟนสาวผู้ตาย 1 คน ทั้งนี้หลานของตนคบกับผู้ตายได้ 5 ปีแล้ว สำหรับสาเหตุการยิงตัวตายนั้น ตนเห็นแชทที่หลานกับผู้ตายส่งหากันเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เหมือนจะมีความเครียดเรื่องเงินที่ต้องผ่อน มีหนี้ที่พึ่งไปยืมมา 3,000 บาท และไม่มีไปใช้คืน
         ทางผู้ตายได้คุยแชทกับแฟนสาวว่า พร้อมจะตายไปด้วยกันไหม ตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเอาเงินมาให้ลูก 200-300 บาท แล้วไปเจออดีตสามีของคนรักจนเกิดเป็นความเข้าใจผิด กลายเป็นเรื่องรักสามเศร้า ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ เพราะอดีตสามีก็เพิ่งออกมาจากคุกเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และเพิ่งได้งานทำที่การประปา จะคุยติดต่อกับคนรักเก่าเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น โดยจะเอาเงินมาให้ ชดเชยที่ไปติดคุกมา
          ทั้งนี้ส่วนตัวรู้สึกโกรธบ้านของผู้ตายมาก เพราะกีดกันหลานสาวตนทุกทางไม่ให้ไปงานศพ ยืนยันได้ว่าหลานสาวไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกับอดีตคนรัก แต่สาเหตุของเรื่องนี้น่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน ผู้ตายไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตีตัวออกห่าง และก็มีภาระกันทั้งคู่เพราะต่างมีลูกติดกันทั้งนั้น
        ส่วนอดีตสามีของแฟนสาวผู้ตายได้เล่าว่ากับตนไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกับฝ่ายหญิง ส่วนตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ขณะที่ พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ในฐานะรักษา ราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้ตัวของอดีตสามียังอยู่ที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทางตำรวจได้อายัดตัวไว้แล้ว เบื้องต้นพบว่ามีหมายจับในข้อหายาเสพติดด้วย และในส่วนของคดีนี้ เบื้องต้นจะถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Advertisement