หญิงสาวชาวจีนเจ้าของรถโรลส์รอยซ์ ที่ถูกรถกระบะชนท้ายเข้าแจ้งความ กองกำกับการตำรวจทางหลวง 8

        (16 ส.ค.66) หญิงสาวชาวจีนเจ้าของรถโรลส์รอยซ์ ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนท้าย พร้อมด้วย นาย อนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการตำรวจทางหลวง 8 เพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถ เมื่อ 13 สค. ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนมอเตอร์เวย์ขาออก

        ทนายความ เล่าว่า เจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในไทยมีสาขาทั้งใน กทม. และ พัทยา วันเกิดเหตุ กำลังจะนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับรถมาปกติเพียงลำพัง อยู่ๆ รถกระบะคู่กรณีขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ตัวเธอจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่พูดไทยไม่ได้ จึงใช้ภาษามือ บอกว่าให้ไปเจอที่อู่รถ เพราะกำลังเอารถไปตรวจเช็ค ยืนยันไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ เมื่อทราบจากข่าวจึงตกใจ และรีบปรึกษาทนาย ซึ่งเป็นทนายที่ดูแลว่าความให้เธออยู่แล้ว

        สำหรับรถโรลส์รอยซ์ มีประกันชั้น 1 แต่หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าวบอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมาเลย ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน โดยทันทีที่เธอมาถึง เธอได้เข้าไปให้ปากคำทันที โดยล่ามบอกว่า เดี๋ยวจะออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง

       ด้าน พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รองผกก.สอบสวน กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง บอกว่า หลังจากนี้ จะตามตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งคู่ยังไม่ได้มาแจ้งความ ตำรวจก็ทราบเรื่องจากโซเชียลเท่านั้น จากนี้จะนำภาพวงจรปิดมาดูว่าฝ่ายใดถูกหรือผิด โดยขณะนี้ได้ตามตัวคู่กรณีพบแล้ว โดยไม่มีการหลบหนีแต่อย่างใดพร้อมที่จะมาเจรจาตามกฎหมายต่อไป

 

 

Advertisement