รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเข้าปฏิบัติหน้าที่ ณ กระทรวงยุติธรรมอย่างเป็นทางการเป็นวันแรก ระบุจะตั้งใจทำงาน สร้างความยุติธรรมให้กับสังคมไทย

       พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่หน้าที่ที่กระทรวงยุติธรรม ณ อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการวันแรก โดยมีนางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม นำคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงยุติธรรม ให้การต้อนรับ

       โดยในเวลา 08.00 น.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมได้นำคณะผู้บริหารกระทรวงไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงยุติธรรม โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่าในช่วงเช้าวันนี้ได้มาขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงตามหลักทางศาสนาที่ได้มอบที่ดินแห่งนี้และช่วยดูแลรักษา พร้อมทั้งระลึกถึงคุณงามความดี โดยตนเองตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความยุติธรรมให้กับสังคมไทย และในช่วงบ่ายวันนี้ (13.30 น.) จะมีการประชุมร่วมกับข้าราชการเพื่อมอบนโยบายให้กับข้าราชการในสังกัด และหารือในข้อกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง

           ทั้งนี้ ภายหลังจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมประชุมร่วมกับข้าราชการสังกัดเสร็จสิ้น จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเวลา 15.00 น. ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันแรกที่พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง ได้เข้าปฏิบัติงานในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากรัฐบาลได้แถลงนโยบายต่อสภาเสร็จสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา
พันตำรวจเอกทวีได้เดินทางเข้ามาประชุมหารือผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงเพื่อรับทราบแผนงานของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมแล้วครั้งหนึ่ง

Advertisement