รวบไอ้โหดฆ่าทุบหัวกิ๊กสาว โยนศพทิ้งน้ำอำพรางคดี

      เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายมณฑล อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 1158/2551 ลงวันที่ 20 พ.ย. 2551 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ, ซ่อนเร้น อำพรางศพ” ได้บริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา
        เมื่อปี 2551 ขณะที่นายมณฑลยังประกอบอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา ได้ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ทุบตีศรีษะ น.ส.จี (นามสมมุติ) สาวโรงงาน ซึ่งเป็นกิ๊กสาวจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากผู้ตายจับได้ว่า นายมณฑล มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว อีกทั้งหลังก่อเหตุยังได้นำศพไปโยนทิ้งที่คลองพะวง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่ออำพรางคดี พร้อมกับนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินออกมาจนหมดบัญชี ก่อนจะหลบหนีออกจากพื้นที่เพื่อหนีคดีเรื่อยมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี จนกระทั่งตำรวจชุดจับกัมทราบว่าปัจจุบัน นายมณฑล ได้หนีกลับมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา อีกครั้ง จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       สอบสวน นายมณฑล ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นลงมือฆ่าผู้ตาย แต่ผู้ตายเป็นคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากรู้สึกน้อยใจที่ทราบว่าตนเองมีภรรยาและครอบครัวแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Advertisement