รวบแล้วลุงขี้เมา กัดปากเมียแหว่งเย็บถึง 20 เข็ม

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป.จับกุม นายจรัส (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 352/2566 ลง 13 มิ.ย.66 ข้อหา
“ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือไม่มีเหตุสมควร” ได้ริมถนน ถ.ลำลูกกา เลียบคลอง 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่นายจรัส ผู้ต้องได้ตั้งวงดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน ระหว่างนั้น นางนันท์ อายุ 60 ปี ภรรยาขี่รถจยย.ไปตามให้กลับบ้าน เนื่องจากเป็นห่วงเพราะสามีกินเหล้าหนักมาสองคืนติดๆ กันแล้ว เมื่อไปถึงก็มีปากเสียงกันพร้อมทั้งตบเข้าไปที่หัวผู้ต้องหาแล้วกระชากขึ้นรถ เมื่อมาถึงบ้านพักทั้งสองฝ่ายก็ได้ตบตีกัน จากนั้นนายจรัส ได้อาศัยจังหวะนางนันท์ เผลอ กัดไปที่ปาก จนเป็นแผลขนาดใหญ่ ต้องเย็บกว่า 20 เข็ม ต่อมา นางนันท์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุกัดปากภรรยานั้นเนื่องมาจากมึนเมา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement