ผู้เสียหายร้องสายไหมต้องรอด ถูกลูกตำรวจบ้าน รุมทำร้าย

นางสาวนวพร ผู้เสียหายสาว ร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกลูกสาวตำรวจบ้าน ในพื้นที่ฉะเชิงเทรา ยกพวกรุมทำร้าย เหตุไม่พอใจมาติดพันพ่อ

โดยผู้เสียหายระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนเองมีความสัมพันธ์กับอาสาตำรวจบ้านนายหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งมีการคบหาดูใจกันตั้งแต่ช่วงประมาณ ปี 2565 และคบหาดูใจกันอยู่ประมาณหนึ่งปีกว่าๆ ก่อนจะมีการแยกตัวออกมาเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องชู้สาว แต่พอเลิกรากันและแยกตัวออกมา ลูกสาวของอดีตแฟนหนุ่มก็เริ่มหาเรื่อง และไปพูดกับคนในพื้นที่ว่าตนเองเป็นเมียน้อย ทำให้ได้รับความอับอาย ซ้ำมีบางช่วงที่ตนเองเดินทางกลับบ้านที่ภาคใต้ ร้านค้าของตนเองก็ถูกบุกรื้อทำลายทรัพย์สินถึงสองครั้ง จนเองต้องเปลี่ยนมาทำอาชีพค้าขายลูกชิ้นโดยใช้รถพ่วงข้าง ซึ่งทุกครั้งที่ออกไปค้าขาย ตัวอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจและเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุรายนี้ก็มักจะนั่งเฝ้า ด้วยท่าทีหึงหวงตนเอง ซึ่งตนเองได้พยายามเจรจาให้อดีตแฟนหนุ่มรายนี้ไปพูดคุยกับลูกสาวว่าให้เลิกตามราวีพวกตนเองสักที เพราะที่ผ่านมาตอนช่วงตลอดหนึ่งปีเศษที่อยู่ด้วยกัน ตนเองก็ช่วยเหลือดูแลบ้านของฝ่ายชายมาโดยตลอด ทั้งเรื่องปัญหาหนี้ หรือเรื่องต่างๆ แต่ก็ยังมาถูกกระทำแบบนี้

ที่ผ่านมาที่ตนเองต้องทนยอมถูกกระทำมาโดยตลอดเพราะลูกสาวและหลานสาวมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านของฝ่ายชาย จึงเกรงว่าจะมีปัญหาเรื่องการเรียนหากไม่มีทะเบียนบ้าน จนมาล่าสุดเหตุการณ์เมื่อช่วงวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา กลุ่มลูกของอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ได้ยกพวกมาทั้งหมดแปดคน เข้ามารุมทำร้ายตนเองขณะขณะที่กำลังเก็บร้านค้าหลังจากขายของเสร็จสิ้น โดยขณะรุมทำร้ายลูกสาวตนเองได้พยายามเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ถูกคู่กรณีรุมทำร้ายร่างกายตนเอง ต้องหัวรับแข็งจนหัวแตกแทนลูกสาว ทำให้ตัดสินใจคว้าเหล็กและมีดที่มีอยู่ในร้านไล่คู่กรณีไป โดยสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่าตนเองมีการไปพูดใส่ร้ายให้กับทางญาติของคู่กรณี ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เคยกระทำการดังกล่าว

หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจมาโดยตลอดโดยครั้งล่าสุดถือเป็นครั้งที่สาม ซึ่งพนักงานสอบสวนในครั้งที่สาม เป็นผู้ให้การช่วยเหลือในการดำเนินคดี และทราบว่าตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ในวันที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้กับจำนวนหกผู้ต้องหา ส่วนอีกสองรายที่ตำรวจไม่สามารถออกหมายเรียกได้ตำรวจให้เหตุผลกับตนเองว่าหลักฐานซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพของบุคคลทั้งสองได้จึงขาดพยานหลักฐาน

ตนเองที่ต้องการเดินทางมาร้องร้องไห้สมัยต้องรอดช่วยเหลือเนื่องจาก เกรงเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมแม้ว่าตำรวจจะช่วยเหลืออย่างดี แต่ก็มีความกังวลเพราะตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มีสามีเป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่เดียวกัน และรวมถึงตนเองอยากให้ปัญหานี้สิ้นสุดลงเพราะถูกกระทำมานานนับปีจึงอยากขอให้ทางสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

///

Advertisement