ปคม.บุกจับคาราโอเกะบางปะกง ลอบนำสาวลาวมาบริการแฝงค้ากามให้ลูกค้า

วันที่ 5 เม.ย.พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.
พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม.นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากส่งเจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติการอำพรางแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการนั่งดื่มกินในร้านดังกล่าว

ต่อมามี น.ส.วอน หรือ มิ้น สัญชาติ สปป.ลาว มาเสนอขายบริการทางเพศ คิดค่าบริการราคา 2,000 บาท จนทราบว่าทางร้านได้ส่วนแบ่ง 400 บาท ค่าโรงแรม 280 บาท ส่วนที่เหลือจะเป็นค่าตัวของเด็ก หลังตกลงกันแล้วมีการจ่ายเงินให้ น.ส.นิศากร (สงวนนามสกุล) แคชเชียร์ของร้าน และมีนายมีเกียรติ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน เป็นผู้ขับขี่ จยย.พาเด็กไปส่งที่โรงแรม จึงส่งสัญณาณให้เจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าตรวจค้นพร้อมจับกุมนายมีเกียรติ และ น.ส.นิศากร ในข้อหา ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปให้บุคคลนั้นค้าประเวณีฯ และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนี้ยังจับกุม น.ส.วอน และเพื่อนสัญชาติสปป.ลาว ได้อีก 7 คน ในข้อหา บุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงานด้วย

สอบสวน นายมีเกียรติ และ น.ส.นิศากร ให้การรับสารภาพว่า ตนเปิดสถานบริการดังกล่าวจริง ส่วนใบอนุญาตนั้นสิ้นสุดลงนานแล้ว ไม่ได้ไปต่อใบอนุญาตใหม่ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือยอมรับว่าเป็นคนต่างด้าวเข้ามาในสถานะนักท่องเที่ยว และไม่มีใบอนุญาตให้ทำงานแต่อย่างใด จึงนำตัวส่ง สภ.บางปะกง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Advertisement