ทนายตั้มผิดหวัง มา ปปป. ตามคืบหน้าคดีแต่ไม่เจอบิ๊กเต่า รอดูทำตามวาทกรรมได้หรือไม่

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้เดินทางมายังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เพื่อติดตาม ทวงถามความคืบหน้าคดีกับทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

โดยทนายตั้มระบุว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว ตนโทรหา พล.ต.ต.จรูญเกียรติแล้ว ว่าจะเข้ามาติดตามเรื่องที่ตนเคยร้องให้สืบสวนข้อเท็จจริง ตั้งแต่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว ตำรวจทำอะไรแล้วบ้าง / ซึ่งคดีนี้อยู่ในความดูแลของกองกํากับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กก.2 บก.ปปป.) ซึ่งตนก็ได้ประสานกับทางผู้กำกับแล้ว ซึ่งตนได้ถามไถ่ถึงความคืบหน้าคดี ผู้กำกับบอกเพียงว่าได้ขอสเตทเม้นของน.ส.พิมพ์วิไลแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งขอก่อนที่ตนจะเดินทางมาเพียง 1 วัน

ที่ตนมาร้องที่ ปปป. เพราะอยากให้สอบเส้นทางการเงินข้าราชการทุกคน ว่ามีใครบ้างที่เอี่ยวเว็บพนัน ซึ่งการเดินทางมาวันนี้มาวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร รวมทั้งยังไม่เจอผู้ใหญ่ที่ให้คำตอบได้ / โดยหลังสงกรานต์ตนจะเดินทางมาติดตามคดีนี้ต่อ พร้อมย้ำว่า ที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ บอกว่า “ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่เคยเลียตูดใคร ถ้ามีหลักฐานก็จะดำเนินคดีทั้งหมด” ท่านจะทำจริงหรือไม่ แต่ตอนนี้ไม่ได้หาหลักฐานเพื่ิอดำเนินคดีกับใครเลย

สุดท้าย การที่ตนมาร้องที่นี่ คาดหวังว่าจะมีการดำเนินคดีกับกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และบุคคลที่เกี่ยวข้องได้จริงๆ / ทนายตั้มยังพูดตัดพ้อ และยอมรับว่าเหนื่อย ท้อ ส่วนคดีที่ สน.เตาปูน มีตำรวจยศสารวัตรรับผิดชอบเพียงคนเดียว ทั้งที่ควรจะตั้งคณะกรรมการระดับนครบาลมาดูแลเหมือนคดีของ พล.ต.อ
สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ซึ่งวันนี้ตนได้นำแผนผังของขบวนการส่วยลำดับที่ 19 ซึ่งเป็นส่วยสีดำ มาให้กับทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ แต่ไม่พบท่าน ซึ่งส่วยนี้คาดว่าจะเปิดหลังสงกรานต์ แต่ตนจะมาตามความคืบหน้าคดีนี้ก่อน แล้วจะพิจารณาอีกทีว่าควรจะเปิดขบวนการส่วยลำดับที่ 19 หรือไม่

 

Advertisement