ตำรวจ ปคม.รวบแม่โบว์ ลวงเด็กค้ากาม ตรวจสอบประวัติ พบเคยสร้างคอนเทนท์ให้เด็กนั่งดริ้งในร้านแต่งชุดเนตรนารีเอาใจลูกค้า

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.,พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม น.ส.สกุลณา หรือแม่โบว์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย เพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหา,ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี โดยเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งริม ถ.สุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากตำรวจ บก.ปคม.ได้ช่วยเหลือ น.ส.นิ่ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จากนั้นได้ซักถามขยายผล จนทราบว่าเมื่อปลายปี 2566 น.ส.นิ่ม ได้ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มี น.ส.สกุลณา หรือแม่โบว์ เป็นเจ้าของร้าน ขณะทำงาน น.ส.สกุลณา ได้พูดจาหว่านล้อม ชักชวนว่าหากต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น สนใจรับงานขายบริการทางเพศ ให้กับลูกค้าหรือไม่ สุดท้าย น.ส.นิ่ม ยอมตกลงรับงาน

ขณะทำงานอยู่ภายในร้าน น.ส.สกุลณา จะทำหน้าที่ติดต่อ แนะนำ หาลูกค้าให้ น.ส.นิ่ม ขายบริการทางเพศหลายครั้ง ครั้งละ 1,500 บาท โดย น.ส.สกุลณา ได้รับค่านายหน้าครั้งละ 600 บาทส่วน น.ส.นิ่ม ได้เงินค่าตัวครั้งละ 900 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอหมายจับจากศาลอาญา กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน น.ส.สกุลณา ให้การรับสารภาพว่าตอนนี้มาเปิดร้านคาราโอเกะแห่งใหม่ เนื่องจากร้านเดิมนั้นปิดไปแล้ว ช่วงนี้ไม่กล้าเอาเด็กมาลงให้บริการที่ร้าน เนื่องจากตำรวจ บก.ปคม.กับตำรวจท้องที่กวดเขันอย่างหนัก จึงไม่สามารถนำเด็กมาลงได้ดังกล่าว เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตรวจสอบประวัติคดี พบ น.ส.สกุลณา เคยต้องหาคดีอาญาเกี่ยวกับค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งยังเคยตกเป็นผู้ต้องหาในฐานความผิด “เป็นตัวการ แต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับเครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ์ฯ…” เป็นข่าวดังตามสื่อต่างๆ มีการแชร์ภาพ และคลิปวีดีโอให้เด็กนั่งดริ้ง แต่งชุดเนตรนารีสร้างคอนเท้นท์ เพื่อดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านหรรษาคาราโอเกะ ซึ่งเป็นร้านที่น.ส.นิ่ม ถูกหลอกมาขายบริการทางเพศด้วย

Advertisement