ตามรวบ “ดอน ทุ่งทอง” ขาใหญ่ท่ามะกา ลงมือโหดฝาชักโครกทุ่มหัวเด็กรุ่นน้องเจ็บปางตาย หลังเดินชนหน้าห้องน้ำ อ้างถูกท้าทาย

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. เข้าจับกุมนายอุดร หรือดอน (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.202 /2567 ลงวันที่ 1 เม.ย 2567 ข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับบาดเจ็บสาหัส” ได้บริเวณริมถนนแสงชูโต สายลูกแก–บ้านโป่ง ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ทราบว่าเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ขณะที่นายเอนก ผู้เสียหาย ไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ขณะนั้นมีนายอุดร ผู้ต้องหา ที่ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ประจำท้องถิ่น พาพรรคพวกมานั่งดื่มกินอยู่ด้วย ระหว่างนั้นก็ส่งเสียงเอะอะโวยวายแสดงตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาขณะผู้เสียหายไปเข้าห้องน้ำแล้วเดินมาชนกับนายอุดร และยังหันไปมองหน้าด้วย ผู้ต้องหาไม่พอใจ ก่อนตามเข้าไปชกต่อยผู้เสียหายจนล้มลงในห้องน้ำ ก่อนจะเอาฝาชักโครกมาทุ่มใส่ศีรษะของผู้เสียหายจนถึงกับเลือดคั่งในสมอง อาการสาหัส ต่อมาหลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมีการรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับ จนกระทั่งทราบว่านายอุดรหลบหนีคดีมาพักอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และยังผันตัวเองมาเป็นเอเย่นต์ยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ด้วย จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพที่ทำไปเพราะตนเมา เมื่อถูกมองหน้าตนจึงนึกว่าถูกท้าทาย จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) 4 คดี, คดีลักทรัพย์ 2 คดี และคดีอาวุธปืนอีก 1 คดีด้วย

Advertisement