ตามรวบสาวสอง ลวงสาวไทยส่งทำงานนวดแฝงค้ากามที่เอมิเรสต์ฯ เหยื่อถูกบังคับจนต้องรัองขอสถานทูตช่วย

         เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.3 บก.ปคม.
ร่วมกันจับกุมนายเขมมิกา อายุ 30 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 4153/2566 ลงวันที่ 14 พ.ย. 2566 ข้อหา “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอม อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะกระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร” ได้บริเวณหน้าบ้านพักใน ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น
ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อเดือนมีนาคม 2564 น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ต้องการจะเดินทางไปทำงานนวดแผนไทยที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนมารู้จักกับนายเขมมิกา ซึ่งอ้างมีคนรู้จัก สามารถส่งไปทำงานได้ ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึง และเข้าทำงานที่ร้านนวดแผนไทยจริงกลับถูกนายจ้างกดดันเพื่อให้รับงานขายบริการทางเพศด้วย ถ้าไม่ยอมก็จะถูกหักเงินค่าแรง จนในที่สุดผู้เสียหายก็ต้องยอมขายบริการทางเพศแบบที่ไม่เต็มใจ
         ต่อมาผู้เสียหายเริ่มทนรับสภาพตัวเองไม่ได้ และตัดสินใจบอกนายจ้างว่าจะไม่ยอมรับงานขายบริการอีกแล้ว ทำให้ถูกเรียกเงินประมาณ 5-6 หมื่นบาท เพื่อแลกกับหนังสือเดินทางที่ถูกยึดไป ผู้เสียหายก็จำต้องยอมขายบริการต่อไป เพื่อหาเงินมาคืนนายจ้างให้ได้ หลังจากนั้นก็ถูกส่งตัวไปรับงานขายบริการอีกหลายแห่ง ก่อนจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สถานทูตพาส่งกลับประเทศได้ หลังจากนั้นก็เข้าแจ้งความ และตามจับกุมนายเขมมิกาได้ดังกล่าว
        สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป
Advertisement