ช็อก! พบคนเสพยาเคผงเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

              10 มกราคม 64 ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสพยาเกินขนาดจนมีอาการช็อกเสียชีวิตเป็นจำนวนมากในย่านพระราม3
            เบื้องต้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ตรวจสอบเหตุการณ์เสียชีวิตในบ้านเช่าเลขที่ 922/29 ถนนเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม พบศพ น.ส.พาณิภัค หรือเอมมี่ จันทราวราวรรค์ อายุ 22 ปี ที่จมูกและปากมีคราบผงสีขาวคล้ายสูดดมเคตามีนติดอยู่ สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6-8 ชั่วโมง
           นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ชื่อนายทัชชัย หรือดรีม กล่อมใจ อายุ 23 ปี ในสภาพที่จมูกและปากมีคราบผงสีขาวติดอยู่เช่นกัน จนท.นำส่ง รพ.เลิดสินไปก่อนหน้านี้ โดยในห้องยังมีซองพลาสติกใสขนาดเล็กบรรจุผงคล้ายเคตามีน และหลอดดูดนมแบบข้องอ ตกอยู่อย่างละ 1 ชิ้น จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
          จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ มัสกุล อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนรู้จักกับทั้ง 2 ราย โดยผู้ตายนั้นทำงานโคโยตี้ ส่วนแฟนหนุ่มไม่ได้ทำงานอะไร ช่วงนี้ทั้งคู่จึงพักอยู่ที่ห้องเช่าเฉยๆ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งคู่ และตน รวมถึงเพื่อนๆ อีกรวมทั้งสิ้น 5 คน ได้ชักชวนกันไปงานวันเกิดเพื่อนและกลับเข้ามานั่งเล่นเกมส์ที่ห้องต่อ ถึงตี 5 จนพากันหลับไป ตนสะดุ้งตื่นมาอีกทีช่วงสายราว 10.00 น.จึงชักชวนเพื่อนๆ ที่เหลือพากันกลับ ปล่อยให้ทั้ง 2 คนนอนพักผ่อน กระทังตอนบ่ายมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าทั้งคู่หมดสติจึงรีบ ขี่ รถ จยย.มาดู โดยตนยืนยันว่าตนนั้นไม่เคยเสพยา ไม่รู้ทั้ง 2 คนเอายามาจากไหน และเมื่อคืนที่เล่นเกมส์ด้วยกันก็มีแค่ดื่มเบียร์ไม่มีใครเสพยาอย่างแน่นอน
            ต่อมามีการรับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากการเสพยาเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมามีการร้องเรียนจากผู้ปกครองในพื้นที่ว่าลูกหลานเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเพราะเสพยาเสพติด เเต่ที่น่าเเปลกใจคืออาการที่รุนเเรง ถึงขั้นบางคนหลอนว่าจะถูกทำร้าย เป็นยาเคตัวใหม่ ที่วัยรุ่นเรียกกันว่า ยาเคนมผง เนื่องจากมีการนำยาเคมาผสมกับยาประเภทยานอนหลับที่มีฤทธิ์ต่อประสาทเช่นเดียวกันโดยนำมาบดออกมาเป็นสีขาวเหมือนนมผง ขายกรัมละ 500 บาท เเพร่ระบาดมากในขณะนี้

Advertisement