ชูวิทย์ ร่วมพิธีหล่อองค์ปู่ท้าวยมราช ลั่น ร่วมทำบุญปราบมารผจญ

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 พ.ย.65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรคการเมือง และ นักธุรกิจชื่อดัง เดินทางมาร่วมพิธี หล่อองค์ท้าวยมราชจำลอง ที่ วัดชัยสิทธาวาส อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในพิธีมี นายอนันต์ชัย ไชยเดช “ทนายกระดูกเหล็ก” เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีประชาชนสายบุญและสายมู มาร่วมในพิธีกว่า 500 คน ซึ่งในพิธีบวงสรวงและทำบุญ นายชูวิทย์ ได้เข้าร่วมพิธีทุกขั้นตอน ตั้งแต่สักการะ และจุดธูปบวงสรวง

            นายชูวิทย์ กล่าวว่า มาร่วมพิธีดังกล่าว เพื่อร่วมทำบุญปัดเป่ามารผจญให้พ้นภัย เพราะช่วงนี้ชีวิตมีมาร แต่จะเป็นมารประเภทใดตนไม่หวั่น เพราะเห็นมีแต่มารชี้ขู่ ซึ่งไม่รู้จะขู่ทำไมเพราะตนไม่ได้กลัว ดังนั้นหากมารมีปากควรเก็บไว้กินข้าวน่าจะดีกว่า “ส่วนที่ใครบางคนบอกว่าเป็นมือปราบ 100 ศพ เพิ่งเคยได้ยินเช่นกันเลยไม่รู้เป็นแค่เรื่องแต่งหรือไม่ ข้องใจว่า 100 ศพนี้ เป็นที่บางกอกน้อยหรือไม่ ในวงไพ่หรือเปล่า” นายชูวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย ย้ำแบบติดตลกว่า พูดถึงมารผจญ

            อย่างไรก็ตาม วันจันทร์นี้ นายชูวิทย์ ย้ำว่า มีหลักฐานเด็ดที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงกลุ่มผู้เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นโยงถึงกลุ่มทุนเทาจีน อาจเป็นรูปภาพหรือข้อมูล พร้อมแจ้งให้ทุกคนจับตา แต่เรื่องนี้ไม่มีแถลงข่าว แต่จะเปิดเผยอย่างไร รอติดตาม
Advertisement