กองปราบฯ รวบลุงหื่น ใช้กำลังฉุดเด็ก 10 ขวบ ลากเข้าห้องข่มขืน หลบหนีคดีได้แค่ 10 วัน ก็ถูกตามจับ

          เมื่อวันที่ 27 ก.พ.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป.พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายสุนทร ทองดี อายุ 57 ปี ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ. 101/2565 ลงวันที่ 15 ก.พ. 2565 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ” ได้บริเวณกลางทุ่งนาพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
          ทั้งนี้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ผู้เสียหายได้พาลูกเข้ามาพักอยู่ในบ้านพักพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งนายสุนทร ผู้ต้องหา ก็พักอาศัยอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน กระทั่งเมื่อบ่ายวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ญ.เอ กำลังวิ่งเล่นอยู่ในลานจอดรถ ผู้ต้องหาเห็นก็พยายามเรียกให้เข้าไปหาในห้องพัก แต่เด็กผู้เสียหายไม่ยินยอม นายสุนทรจึงเข้าไปใช้กำลังฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในห้องพักของตนเอง ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะนั้นมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงไปบอกมารดาของ ด.ญ.เอ ให้รีบมายังห้องพักที่เกิดเหตุ เมื่อถึงก็พบเพียงบุตรสาว ที่เล่าให้ฟังว่า ถูกนายสุนทรล่วงละเมิดทางเพศ และหลบหนีไปแล้ว จึงรีบเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้มีการดำเนินคดีจนถึงที่สุด
ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบสวนจนทราบว่า หลังก่อเหตุแล้ว ผู้ต้องหาก็หลบมาทำงานรับจ้างอยู่ใน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงเข้าตรวจสอบ และเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆ ดำเนินคดีต่อไป
Advertisement