กองปราบตามซิวหนุ่มแสบให้เพื่อนสาวลวงเด็กรุ่นน้องมาขยี้กาม

          เมื่อวันที่ 19 ก.พ.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.ร.ต.อ.ณรงค์ หาญสันเทียะ รักษาการ สว.กก.4 บก.ป.จับกุม นายสรพงษ์ แซ่หาง อายุ 35 ปี ตามหมายศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ.98/2552 ลงวันที่ 20 ม.ค. 2552 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมตัวได้ที่ บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
          สืบเนื่องจากเมื่อปี 2552 นายสรพงษ์ ได้ออกอุบายให้ น.ส.ต้อม (สงวนนามสกุล) เพื่อนสนิท ล่อลวงพา ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี รุ่นน้อง มาหาที่บ้านเช่าที่นายสรพงษ์ พักอาศัยอยู่ ก่อนให้ น.ส.ต้อม ทำทีออกไปซื้อของข้างนอกเพื่อจะได้อยู่กับผู้เสียหายตามลำพัง จากนั้นจึงลงมือกระทำชำเราผู้เสียหาย พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จนเกิดอาการเครียดกินยาพาราไปจำนวนมากเพื่อจะฆ่าตัวตาย ก่อนที่ผู้ปกครองจะมาพบและพาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวได้ทัน เมื่อฟื้นคืนสติจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ผู้ปกครองจึงพาเข้าแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สน.บางยี่ขัน จนมีการออกหมายจับ แต่ระหว่างนั้น นายสรพงษ์ ได้ชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ก่อน กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันนายสรพงษ์ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
          จากการสอบสวน นายสรพงษ์ ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement