จับคาราโอเกะเถื่อนเมืองพานทอง ลอบพาเด็ก กศน.ค้ากาม แถมเจอเด็กต่ำ 18 ปีอีกถึง 4 คนด้วย

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ รอง ผกก.2 บก.ปคม. และตำรวจสภ.พานทอง จ.ชลบุรี
เข้าจับกุมนายครรชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางถุงยางอนามัยฉีกซองพร้อมใช้ 1 ชิ้น ,ธนบัตรที่ใช้ปฏิบัติการอำพรางฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ ฉบับละ 100 บาทอีก 10 ฉบับ ได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พื้นที่ม.8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่าร้านคาราโอเกะของผู้ต้องหา ที่นอกจากให้บริการสุรา-อาหาร ยังมีเด็กนั่งดริ๊งก์บริการให้กับลูกค้าแฝงการค้าประเวณี และสงสัยว่าจะมีเด็กที่อายุต่ำ18 มาให้บริการด้วย จึงวางแผนขอซื้อบริการน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ราคา 2,000 บาท ทางร้านเรียกเก็บเงินค่าเสียเวลา 1,000 บาท แต่มีของแถมเป็นถุงยางอนามัยด้วย

ต่อมาหลังเจ้าหน้าที่พาเด็กผู้เสียหายไปถึงโรงแรมแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าจับกุมผู้ต้องหาทันที จากการตรวจสอบในร้านยังพบมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีอีก 4 คน ที่สงสัยสัยว่าจะถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณีด้วย

สำหรับเด็กผู้เสียหายทั้ง 5 คนเรียนอยู่ กศน.ระดับ ม.4 จำนวน 2 คน และอีก 3 คน จบ ม.3 แล้วแต่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะส่วนใหญ่มีปัญหาครอบครัว พ่อแม่ติดยาเสพติด ไม่ได้ส่งเสียค่าใช้จ่าย จนต้องออกมาหางานทำเอง ส่วนนายครรชิต ให้การับสารภาพ จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

Advertisement