ประชุมเหตุ ตร.ทางหลวงโดนยิง ขยายผลพร้อมตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับยาเสพติดหรือไม่

        วันที่ 13 เมษายน 64 เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุตำรวจทางหลวงถูกยิงบนถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ม.4 ต.ท่าสะอ้านน อ.บางปะกง.จ.ฉะเชิงเทรา  ทางร.ต.อ.รุ่งเพชร ค้าวัตถุ รองสว.กปภ.ปฏิบัติราชการ ส.ทล.1 กก.8 ถูกกระสุนยิงที่บริเวณต้นขาขวา จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณจุดพักรถขนาดเล็ก โดยรถที่มาจอดส่วนใหญ่จะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มาจอดแวะพักข้างทาง
        ทางตำรวจทางหลวงเปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจจุดบนท้องถนน พบรถกระบะต้องสงสัยจอดอยู่นานจึงได้เชิญเจ้าของรถลงมาจากรถเพื่อขอตรวจสอบ ในระหว่างที่ลงมาจากรถนั้น ขณะที่พูดคุยกันพบว่าชายต้องสงสัยมีท่าทีพิรุธ พยายามที่จะเอามือปิดบังอะไรบางอย่างที่อยู่บริเวณด้านหน้ากระเป๋ากางเกง เมื่อตำรวจสังเกตพบว่าเป็นอาวุธปืน คนร้ายจึงได้ชักปืนจ่อยิงตำรวจก่อนหลบหนีไปซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปทาง อ.บางบ่อ ใช้ถนนบางนา-ตราด
       วันนี้ทางตำรวจพื้นที่รับผิดชอบเหตุ สภ.บางปะกง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้าย เบื้องต้นพบว่าเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี และมีหญิงสาวอีก 1 ราย นั่งในรถ โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งตรวจสอบความเชื่อมโยงกับเรื่องของยาเสพติดหรือไม่

Advertisement