เปิดตัวบัตร Visit Busan Pass สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเกาหลีใต้ในเดือนกุมภาพันธ์

Thailand, 2 February 2023- หากคุณกำลังวางแผนที่จะมาเที่ยวในประเทศเกาหลี เราขอแนะนำให้คุณมาเที่ยวที่ปูซานโดยใช้ Visit Busan Pass

เมืองปูซานและองค์การการท่องเที่ยวแห่งปูซานจะเปิดตัวบัตร Visit Busan Pass ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนปูซาน

 

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ซื้อบัตร Visit Busan Pass จะสามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่ต้อง เสียค่าเข้าชมในปูซานกว่า 30 แห่งได้อย่างอิสระภายในเวลาที่กำหนด และได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ส่วนลดในร้านค้ากว่า 100 แห่ง เช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร และร้านค้าในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของปูซาน

 

โดยสามารถซื้อบัตรผ่านสำหรับ 24 ชั่วโมง (ใช้ได้ 24 ชั่วโมง) ราคา 49,000 วอน และบัตรผ่าน 48 ชั่วโมง (ใช้ได้ 48 ชั่วโมง) ราคา 69,000 วอน และบัตรผ่านนี้มีราคาถูกกว่าค่าเข้าชมสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องเสียค่าเข้าชมทั้งหมด โดยมีราคารวมประมาณ 480,000 วอน ซึ่งถูกกว่าถึง 80-90% ดังนั้น คุณจึงได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่าค่าธรรมเนียม ในการซื้อบัตรผ่านที่คุณจ่ายไป ถึงแม้จะเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวเพียงไม่กี่แห่งจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดก็ตาม

 

โดยบัตรผ่านนี้สามารถนำไปใช้กับขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟใต้ดิน, รถโดยสารประจำทางได้ ด้วยการเติมเงินที่ ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ และสามารถนำไปใช้ชำระเงินภายในร้านสะดวกซื้อได้อย่างอิสระอีกด้วย จึงทำให้การท่องเที่ยว ในปูซานสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

 

อีกทั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปจะมีโปรโมชั่นเปิดตัว โดยจะวางขายบัตรสำหรับ 24 ชั่วโมงในราคาเพียง 4,500 วอน, บัตรสำหรับ 48 ชั่วโมงในราคา 6,000 วอน (ปิดการขายเมื่อสินค้าหมด)

 

ส่วนการซื้อบัตรผ่านจะสามารถซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์ได้โดยเข้าไปในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Visit Busan Pass และสามารถซื้อแบบออฟไลน์ได้ที่สถานีขนส่งหลัก เช่น สถานีปูซาน รวมถึงที่ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว (The Visitor Center) และโรงแรมชั้นนำในพื้นที่ปูซาน ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ซื้อและสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องเสียค่าเข้าชม ที่สามารถใช้บัตรผ่านได้นั้น สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ Visit Busan Pass (www.visitbusanpass.com)

 

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

สถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 30 แห่ง ▲ปูซานซิตี้ทัวร์บัส (BUTI) ▲ Lotte World Adventure Busan ▲ ซงโดแฮซัง เคเบิ้ลคาร์ ▲ Busan Tower ▲ Ryan Holiday Busan ▲ Diamond Bay ▲ X the SKY ▲ พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์แห่งปูซาน (BUSAN MUSEUM OF MOVIES) ▲ Cabinet de Poisson ▲ TaeJongDae Danubi Train ▲ BLUE LINE PARK Beach Train เป็นต้น 

Advertisement