จับโจรติดยาวิ่งราวทรัพย์ ประวัติก่อเหตุเพียบ

           วันที่ 4 มกราคม 63 ตำรวจสน.หัวหมากจับกุมตัว นายสุชาติ หรือ บอย คงเหมือน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตระเวนวิ่งราวทรัพย์หลังช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ โดยคนร้ายวิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจตรวจสอบใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงในการติดตามจับกุมครั้งนี้
            จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง โดยเพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ในข้อหาลักทรัพย์ ตลอดจนติดยาเสพติด จึงหาเงินมาใช้จ่ายด้วยการตระเวนก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นอาชีพหลัก ซึ่งได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์มือถือที่บริเวณบนฟุตปาธ ใต้สะพานลอยคนข้าม ซอยรามคำแหง 8 ยอมรับว่าเสพยาไอซ์ โดยเดือน กรกฎาคม 2563 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ ซอยอินทะมะระ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 7,000 บาท
            ต่อมาก่อนช่วงปีใหม่ได้วิ่งราวทรัพย์ ก่อเหตุบริเวณประชาสงเคราะห์ 39 ตรงข้ามปั๊ม ปตท. ไม่ได้ทรัพย์สินจากผู้เสียหาย ผู้เสียเป็นผู้หญิง จำนวน 1 คน และก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่บริเวณ ซ.ชาญเมือง ซอย 10 ประชาสงเคราะห์ ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือไอโฟน จำนวน 1 เครื่อง ผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จำนวน 1 คน โดยช่วงก่อนและหลังปีใหม่ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นจำนวนมากและมีหมายจับคดียาเสพติดอีกด้วย
Advertisement