191 จับหนุ่มชิงโทรศัพท์มือถือหน้าห้างย่านบางนา

         วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 64 ตำรวจจับกุมตัวนายออย อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาชิงมือถือหน้าห้างพร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ สีบรอนซ์เงิน จำนวน 1 เครื่อง เหล็กตะขอที่ใช้เป็นอาวุธจำนวน 1 อัน โดยจับกุมได้ที่หน้าเพ็ญทวีอพาร์ทเม้น ซอยลาดพร้าว 134 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ
        สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 22.20 น. ตำรวจได้รับแจ้งทางจากศูนย์รับแจ้งเหตุสายด่วน 191 ว่ามีชายสัญชาติเมียนมา ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้เหล็กตะขอข่มขู่ผู้เสียหาย ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว และพบผู้เสียหาย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ซักถามข้อมูลผู้ก่อเหตุและกระจายกำลังออกติดตาม จนเวลาประมาณ 23.00น. ของวันเดียวกัน สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ
         จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้เสียหายชี้ยืนยันตัวอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นได้จับกุมตัวพร้อมยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement