เครียดรุมเร้า เล่นกีตาร์ก่อนขอเงินเมียไปข้างนอก โทร.มาบอกว่าตัดสินใจแล้ว ก่อนผูกคอดับ

  1.            วันที่ 20 ตุลาคม ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอเสียชีวิตบนต้นมะม่วง ซอยจำปี ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุเป็นต้นมะม่วง สูงจากพื้นดิน ประมาณ 6 เมตร พบร่างชาย อายุ 48 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองติดกับต้นมะม่วง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่แล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง
           สอบสวนทราบว่าผู้ตายมีลูกกับภรรยาด้วยกัน 3 คน โดยยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนหน้านี้เคยเปรยกับภรรยาไว้ว่าอยากผูกคอตาย เนื่องจากมีปัญหาร่างกายหลังจากเคยประสบอุบัติเหตุมา ประกอบกับรายได้ไม่เพียงพอ และเป็นคนทำงานเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง ภรรยาก็ป่วยเป็นมะเร็งไม่สามารถทำงานได้ ทำให้เกิดความเครียด
          จนเมื่อคืนที่ผ่านมาภรรยาและผู้ตายได้อยู่ที่บ้าน นั่งเล่นกีตาร์ร้องเพลงอย่างสบายใจโดยที่สีหน้าไม่มีความเครียดใดๆ และยังมีความสุขดี ก่อนออกจากบ้านในช่วงเวลา 23.00 น.และได้ขอเงินภรรยาจำนวน 200 บาท ก่อนให้ธนบัตรแบงก์ 1,000 บาท ซึ่งผู้ตายบอกกับภรรยา อีกว่าเดี๋ยวทอนให้ และได้ขับรถ จยย. ออกจากบ้านไป

          ต่อมาในช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 05.10 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาหาภรรยาพร้อมบอกว่า “จะผูกคอตายแล้วนะ ส่วนเงินทอนที่เหลือ 800 บาทอยู่ในกระเป๋าเสื้อลายพราง” ภรรยาได้ห้ามปรามว่าอย่าทำให้คิดถึงลูกคิดถึงเมีย ก่อนจะตัดสายไปจึงได้พยายามติดต่อไปกว่า 10 สายแต่ไม่มีคนรับ จึงมาดูที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นศพแล้ว
           เบื้องต้นทางแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพแล้ว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุในการเสียชีวิตก่อนจะส่งมอบร่างให้ไปประกอบพิธีการตามศาสนาต่อไป
Advertisement