อยู่ในปาร์ตี้ฮอตยังกะไฟเออร์!! ตร.ทลายปาร์ตี้มั่วยารีสอร์ทย่านบางกะปิ

          วันที่ 1 พฤศจิกายน ตำรวจเข้าปิดล้อมตรวจค้นรีสอร์ทแห่งหนึ่งในซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ หลังจากได้รับเบาะแสมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันต่อเนื่องจากคืนที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเทศกาลลอยกระทง และตรงกับวันฮาโลวีน ใช้สถานที่แห่งนี้ในการจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นรีสอร์ทให้เช่าพักอาศัยรายวัน จึงทำการขอตรวจค้น ห้องพักหมายเลข Vip2 ซึ่งมีลักษณะเป็นห้องพักพูลวิลล่าขนาดใหญ่ ภายในพบกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 18 คน เป็นหญิง 10 คน อายุระหว่าง 20-40 ปี กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด เมื่อเห็นตำรวจทางกลุ่มวัยรุ่นได้แตกฮือ แต่ทางตำรวจสามารถจับกุมไว้ได้ทั้งหมด พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง โดยทำการแยกเป็นผู้ที่มียาเสพติดไว้ในครอบครอง จำนวน 8 คน จากนั้นนำตัวกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 28 คน พร้อมของกลาง พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย

            เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีภูมิลำเนาจังหวัดสงขลา และบางส่วนได้มาทำงานในกรุงเทพฯ โดย 2 วันก่อนมีการนัดหมายกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จะมีการรวมตัวกันไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เนื่องจากตรงกับวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม และยังตรงกับเทศกาลด้วย พอเที่ยวเสร็จแล้ว ก็ได้มาเช่าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ เพื่อมั่วสุมเสพยากัน โดยหนึ่งในผู้ต้องหาเพิ่งเล่นพนันวัวชน จนได้เงินมาจำนวนนับแสนบาท จึงเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายครั้งนี้ ซึ่งทางกลุ่มผู้ต้องหารับเพียงว่าทำลักษณะนี้เป็นครั้งแรกเท่านั้น
           อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เนื่องด้วยเชื่อว่ากลุ่มผู้ต้องหาต้องเคยจัดปาร์ตี้แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก่อนนำตัวพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
Advertisement