หนุ่มใหญ่จมน้ำคลองดับ ตูบหอนทั้งคืนเจอร่างตอนเช้า

            วันที่ 19 ตุลาคม ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพผู้สูญหายลอยเสียชีวิตอยู่ภายในลำคลองนางน้อย หมู่ 8 ต.โคกหล่อ อ.เมืองจ.ตรัง ที่เกิดเหตุเป็นลำคลองกว้างประมาณ 10 เมตร อยู่บริเวณโคนต้นไม้ที่อยู่ในน้ำ พบร่างของนายคะนอง บุญสนอง หรือแอน อายุ 49 ปี ลอยน้ำคว่ำหน้าเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย หรือร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.
            โดยเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเข้ามาค้นหาพร้อมทั้งจุดธูปเทียนบนบานให้พบศพ โดยเจ้าหน้าที่ได้ลงค้นหาประมาณ 1 ชม. แต่เนื่องจากน้ำที่ไหลเชี่ยวเป็นอุปสรรคต่อการค้นหา ในขณะที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาสุนัขที่อยู่ภายในบ้านบริเวณจุดที่พบศพเห่าหอนตลอดทั้งคืนด้วยความผิดปกติ ก่อนมาพบศพในวันนี้
            จากการสอบถาม นางดวงเพ็ญ คงชีภา อายุ 49 ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนที่ดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน ไม่มีครอบครัว ก่อนเกิดเหตุวันที่ 17 ตุลาคม ช่วงเวลาประมาณเที่ยงวัน ในขณะที่ฝนตกหนัก ได้มีชาวบ้านรายหนึ่งพบเห็นผู้ตายกำลังถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว อยู่ริมตลิ่ง ซึ่งอยู่เหนือจากจุดที่พบศพไปประมาณ 300 เมตร เพื่อที่จะข้ามไปเก็บยอดขี้เหล็กบนอีกฝั่งหนึ่งของลำคลอง โดยชาวบ้านที่เห็นได้ตะโกนบอกแล้วว่าห้ามลงไปเพราะน้ำไหลเชี่ยว ก่อนที่จะขับรถออกไป ซึ่งคาดว่าหลังจากนั้นผู้ตายได้ลงไปภายในน้ำเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง แต่ปรากฏว่ากระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้พัดร่างของผู้ตายสูญหายไป จนมาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนจะนำร่างไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

Advertisement