หนุ่มตกงานช่วงโควิดหลอนมีคนตามฆ่า หายออกจากบ้านนาน 20 วัน พบเหลือแต่กระดูก

          วันที่ 20 ตุลาคม ตำรวจรับแจ้งพบศพมีผู้เสียชีวิตอยู่บนยอดเขาในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านห้วยเร็จ ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ในป่าลึกต้องเดินเท้าขึ้นเขาเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร เมื่อไปถึงพบโครงกระดูกนั่งพิงกับต้นไม้ ทางนางจิตรตรา เอียดศรี อายุ 49 ปี ได้มายืนรอดูก่อนได้รับการยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นลูกชายตนเองที่หายออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ นายสรายุทธ มหุวรรณ อายุ 28 ปี

         ผู้เป็นแม่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้วิ่งไปเอารถ จยย.ของชาวบ้านออกไปคันแรกรถเกิดดับ จึงได้นำรถของชาวบ้านขับออกไปอีก ตนได้ออกตามหาแต่ไม่มีใครเห็นตนจึงได้ไปแจ้งความว่าคนหาย ที่สภ.เมืองตรัง
           ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้รับจ้างขับรถที่ จ.ภูเก็ต แต่เมื่อช่วงโควิด-19 ระบาดจึงกลับมาอยู่บ้าน ผู้ตายไม่มีลูกไม่มีเมีย ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านเวลาประมาณตี 3 ทั้งเคยบอกว่าจะมีพ่อบุญธรรมจะมายิง ตนจึงสงสัยว่าพ่อบุญธรรมมีที่ไหน เล่าเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งเคยนั่งบีบสิวโดยใช้แหนบ และมีดปลายแหลมมาเขี่ยหัวสิวจนเลือดอาบ
           ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีปัญหาอะไรและไม่ได้ออกไปไหน แต่จะมีอาการเครียดอยู่ตลอดเวลา ตนเชื่อว่าผู้ตายเกิดอาการหลอนยา เคยถามว่าผู้ตายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมั้ย ก็เงียบตลอด แต่ดูจากสีหน้ารู้ว่าต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่ จึงเป็นสาเหตุสลดครั้งนี้
          เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนได้นำร่างซึ่งเป็นโครงกระดูกและชิ้นเนื้อที่หลงเหลืออยู่รวมน้ำหนักประมาณ 30 กก.ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
Advertisement