หนุ่มขี่เวสป้ารถล้มคว่ำติดใต้รถ ตุ๊กตุ๊กลากศพไป 300 เมตร ยันไม่เห็นเพราะตรงนั้นมืด

            เช้ามืดวันที่ 13 ตุลาคม ตำรวจสน.คลองตัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กสามล้อวิ่งทับคนเสียชีวิตบนถนนพัฒนาการฝั่งขาออกใกล้เคียงปากซอยพัฒนาการ 41 เขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน พบรถจักรยานยนต์เวสป้า สีเหลือง สภาพล้มคว่ำโคมไฟด้านหน้าหักหลุดพังยับ ห่างออกไปไกลประมาณ 300 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายรัชพล เหล่าอำนวยชัย อายุ 27 ปี ใกล้กันพบรถตุ๊กตุ๊กสามล้อสีฟ้าจอดนิ่งอยู่ในเลนซ้ายสุด คนขับชื่อนายทองใส ศรีสัจจา อายุ 60 ปี
            นายทองใสให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขนผลไม้จากตลาดมหานาคเพื่อไปส่งให้กับแม่ค้าที่ตลาดใกล้แยกพัฒนาการ โดยใช้เส้นทางถนนพัฒนาการ เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกคลองตัน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน แต่ไม่เห็นคนขี่จึงได้ขับผ่านไปประมาณ 300 เมตร จู่ๆ รถตุ๊กตุ๊กมีอาการผิดปกติไม่สามารถเร่งความเร็วได้ จึงได้จอดรถและลงมาดูก็พบว่าที่บริเวณล้อหลังขวามีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
         ทั้งนี้ตนยืนยันว่า ช่วงที่ขับรถวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุตนมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตเพราะถนนบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงสว่างค่อนข้างมืด
            ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางสามแยกคลองตันมุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักล้มคว่ำลงและเมื่อมาดูก็ไม่พบร่างคนขี่ จยย. จนกระทั่งมีรถตุ๊กตุ๊กสามล้อวิ่งมาทับร่างลากศพไปไกลกว่า 300 เมตร
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายทองใส คนขับรถตุ๊กตุ๊กสามล้อ เพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดและต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไป
Advertisement