หญิงสาวใช้มีดปาดคอตัวเองตายหน้าบ้านหลังป่วยโรคประจำตัว สามีช็อกทำใจไม่ได้

          วันที่ 12 ธันวาคม 63 ตำรวจ สภ.คลองเต็ง รับแจ้งเหตุพบหญิงวัย 50 ปี ใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิต หน้าบ้านตัวเองใน ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ทางสามีเล่าว่าภรรยาของตนมีโรคประจำตัวป่วยมานาน แต่ระยะหลังเริ่มป่วยหนักทำให้มีความเครียดและบ่นกับตนอยู่บ่อยครั้ง ตนก็ดูแลปลอบใจมาโดยตลอด
            เมื่อวานนี้ได้คุยกับภรรยาว่าช่วงเช้าวันนี้จะเดินออกกำลังกายด้วยกัน 2 คน เนื่องจากภรรยามีอาการนอนไม่หลับเข้าห้องน้ำบ่อยช่วงกลางดึก ซึ่งเป็นอย่างนี้มาประมาณ 10 วันแล้ว จึงอยากพาเดินออกกำลังกาย
           ก่อนนอนภรรยาบอกกับตนว่านอนไม่หลับ เริ่มคิดมากอีกแล้ว ตนก็ปลอบให้ทำใจดีๆ เดี๋ยวก็เช้าแล้วได้ไปเดินด้วยกัน ทีแรกที่ภรรยาลุกไปเข้าห้องน้ำ ตนก็นอนรู้สึกตัวตลอดก่อนหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังที่หน้าบ้านและไม่พบภรรยาอยู่ที่เตียงนอน เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านออกมา จบพบว่าภรรยาใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับรักษาตัวแต่ไม่ทันการ
          ตนอยู่กินกันมานานแล้ว ล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันกว่า 20 ปี ตนทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวสบายจนมีวันนี้ได้ ภรรยาไม่น่าทิ้งกันไปแบบนี้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ ไม่มีโอกาสได้กล่าวลา จากนี้ไม่รู้ว่าตัวเองกับลูกจะอยู่อย่างไร แต่คงต้องก้าวข้ามช่วงเวลาเศร้านี้ไปให้ได้
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบก่อนเกิดเหตุผู้ตายมานั่งขัดสมาธิที่หน้าบ้าน ก่อนใช้มีดทำครัวเฉือนคอตัวเอง ก่อนนอนลงจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้เกิดจาก อาการเครียดจากโรคประจำตัว ผู้ตายจึงจบชีวิตตัวเองดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป
Advertisement