สลด ! สองพ่อ-ลูก ขี่ จยย. พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดริมทาง ดับอนาถ

           เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 30 พ.ย.63 ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณใกล้เคียง ร้านแม่ลาปลาเผา ถ.ราชพฤกษ์ ขาออก แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่เลนซ้ายสุดพบรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 70-5236 ราชบุรี ทะเบียนส่วนพ่วง 70-2905 ราชบุรี สภาพรถด้านหลังขวามีรอยยุบ และไฟเลี้ยวแตก ห่างจากท้ายรถบรรทุกไปประมาณ 2 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ พีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน และพบศพ นายธีรพัฒน์ รัศมี อายุ 27 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อคลุมหลายพราง นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพราง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นอนหงายเสียชีวิต ข้างกันพบ ด.ญ.เพชรรัตน์ ทองดี อายุ 10 ปี สภาพศพ ใส่เสื้อยืดลายการ์ตูน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลที่ศีรษะ กู้ชีพวชิระช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อได้ ก่อนจะเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง

            จากการสอบสวน นายอาคม คณากูล อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะขับรถมาจาก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อนำกระดาษไปส่งที่ท่าเรือ ใน จ.สมุทรปราการ ก็เกิดอาการง่วงนอน จึงจอดรถที่ริมทางเพื่อพัก แต่เมื่อจอดได้ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนมีอะไรมาชนท้าย จึงลงมาดูก็เห็น รถ จยย.ของผู้ตายล้มอยู่ มีทั้งคนเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

             เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.
Advertisement