รวบ “เบนซ์ มหาสิน” กลางวันเป็นช่างสักบังหน้าพอ กลางคืนเป็นพ่อค้ายา ปล่อยขายครั้งละ 10 กรัม

            วันที่ 9 ธันวาคม 63 ตำรวจบางนาจับกุมนายเอกพิสิฐ ธัญวงษ์ทิพย์ หรือ “เบนซ์ มหาสิน” อายุ 31 ปี ผู้ต้องเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 30 กรัม จับกุมได้บริเวณริมถนนสุขุมวิท 101/1 หน้าร้าน 7-11 ปากซ.วชิรธรรมสาธิต 3 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา ต่อเนื่องบ้านพักเลขที่ 18 ซ.วชิรธรรมสาธิต 7 แขวงบางจาก เขตพระโขนง
             สืบเนื่องจากตำรวจได้รับเบาะแสว่า มีชายไทยชื่อเล่นว่า “เบนซ์” หรือฉายา “เบนซ์ มหาสิน” อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 175 ซม. ผิวขาวเหลือง มีบ้านพักอยู่ย่านมหาสิน จึงทำการล่อซื้อยาไอซ์กับนายเบนซ์ จำนวน 10 กรัม บริเวณ ปากซ.วชิรธรรมสาธิต 3 เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว ตำรวจได้จอดรถซุ่มดูประมาณ 20 นาที พบชายต้องสงสัยมีรูปพรรณสัณฐานตรงตามที่ได้รับเบาะแสมานั้น จึงเข้าแสดงตัวเป็นตำรวจทำการจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมทั้งขยายผลไปตรวจยึดของกลางที่เหลือที่บ้านพัก ซ.วชิรธรรมสาธิต 7 ก่อนคุมตัว มาสอบสวนที่ สน.บางนา
           จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่ายาทั้งหมดนี้รับซื้อมาจากเพื่อนรุ่นพี่ โดยจะนำมาจำหน่ายต่อให้กลุ่มนักเสพในย่านนี้ ครั้งละ 10 กรัม และทำลักษณะนี้มานานแล้ว จนทำให้มีฉายา “เบนซ์ มหาสิน” ปกติจะรับงานเป็นช่างสักเพื่อบังหน้า เนื่องจากมีรายได้ไม่พอใช้ แต่พอตกดึกจะตระเวนนำยาเสพติดไปส่งตามจุดต่างๆ ที่นัดหมาย

Advertisement