รวบไอ้หื่นลวงสาวออทิสติกผ่านแอพบีทอล์คข่มขืนยับ

           วันที่ 10 ก.พ.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สว.กก.1บก.ป. นำกำลังจับกุม นายนิรภัย สีแซก อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.130/2564 ลงวันที่ 8 ก.พ.2564 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่บริเวณหน้าริมถนน ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
          สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน ต.ค. 2560 นายนิรภัย ผู้ต้องหาได้ทำทีตีสนิท น.ส.วันดี (นามสมมุติ) ผู้เสียหายรายหนึ่งที่ป่วยเป็นออทิสติก ผ่านแอพพลิเคชั่นบีทอล์ค เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายเริ่มหลงเชื่อไว้ใจ นายนิรภัยจึงออกอุบายหลอกถามสถานที่บ้านพัก เพื่อหาช่องสบโอกาส กระทั่งเมื่อทราบเวลาที่ผู้เสียหายอยู่บ้านพักเพียงลำพัง จึงแอบเดินทางไปหาผู้เสียหายที่บ้านพัก ก่อนไปใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร โดยทำในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายครั้ง กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ต.ค.2560 ขณะที่นายนิรภัยกำลังก่อเหตุอยู่นั้น ทางญาติของผู้เสียหายได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักและพบเห็นเข้าพอดีจึงรีบให้การช่วยเหลือ ส่วนนายนิรภัยอาศัยช่วงจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไปได้ ทางญาติจึงพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายนิรภัยได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
          จากการสอบสวน นายนิรภัย ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement