รวบโจรตระเวนลัก กกน. รับเมียทิ้งเปลี่ยวอารมณ์ ต้องก่อเหตุเพื่อพกไว้สูดดมคลายกำหนัด

          วันที่ 27 ตุลาคม 63 ตำรวจ สภ.ทุ่งหลวงจับกุมนายชัยภัทร หรือแจ๊ค กลิ่นหอม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาลักกางเกงในหญิงสาว พร้อมด้วยของกลาง กางเกงชั้นในผู้หญิง จำนวน 70 ตัว เสื้อยกทรง จำนวน 3 ตัว กางเกงขาสั้น จำนวน 2 ตัว ยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง และยาบ้า จำนวน 0.5 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2/4 ม.2 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จังหวัดราชบุรี
          สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว จำนวน 2 ราย เข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่บ้านพัก จากนั้นทางตำรวจจึงสืบสวนหาเบาะแสกระทั่งสืบทราบว่าเป็นนายชัยภัทร หรือแจ๊ค มีอาชีพหาของเก่าขายในละแวกนี้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมยาไอซ์ และกางเกงชั้นในผู้หญิง จำนวน 3 ตัว ในกระเป๋ากางเกง ก่อนขยายผลตรวจค้นห้องพักพบของกลางเป็นชุดชั้นในหญิงสาวจำนวนมากบนที่นอน จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน และคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ทุ่งหลวง

           จากการสอบสวน นายชัยภัทร หรือแจ๊ค ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาอยู่กินกันมา แล้วเมื่อ 10 ปี ก่อนได้เลิกรากันไป ทำให้รู้สึกเปลี่ยวเหงา ประกอบกับมีอาชีพหาของเก่าตามบ้านขาย จึงอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ฉกขโมยชุดชั้นในมา ครั้งละ 2-3 ตัว ซึ่งยอมรับว่าทำมาเพียง 2 ครั้ง ส่วนที่เหลือตนเก็บได้จากกองขยะที่มีคนนำมาทิ้ง รวมๆ กันก็หลายปีแล้ว โดยปกติหากจะออกไปหาของเก่า เจ้าตัวจะพกกางเกงชั้นในเหล่านี้ติดตัวไปด้วยทุกครั้ง ครั้งละ 3 ตัว ส่วนที่เหลือจะเก็บกองไว้บนที่นอน ก่อนนอนจะนำมาสูดดม พร้อมทั้งช่วยตัวเองทุกวัน
           ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยโดนจับคดีเสพยาบ้า 3 ปี ก่อน ที่ สภ.ทุ่งหลวง และเคยโดนจับลักหน่อไม้ เมื่อ 7 ปีก่อนที่ สภ.ทุ่งหลวง

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วกว่า 20 ครั้ง ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้สามารถมาตรวจสอบได้ที่ สภ.ทุ่งหลวงได้ทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และมียาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement