รวบแท็กซี่หื่นลวง ด.ญ. วัย 3 ขวบ อนาจารคาบ้านพักราชการ ปากแข็งอ้างเข้าใจผิด

            วันที่ 12 ม.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.พิเชต ชมมณฑา สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายสิทธิทวี ถาวรโชติ อายุ 56 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 485/2560 ลงวันที่ 11 ม.ค. 2560 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” ได้ที่ ริมถนนซอยสังคม 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.
           สืบเนื่องจากประมาณปี 2559 ขณะที่นายสิทธิทวี อาชีพ ขับรถแท็กซี่ ยังพักอาศัยอยู่ร่วมกับญาติที่อาคารสวัสดิการข้าราชการ ย่านบางขุนเทียน ได้ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่พักอาศัยอยู่มนพื้นที่ใกล้เคียงมากระทำชำเราในบ้านพัก กระทั่งต่อมาผู้ปกครองทราบเรื่องจึงนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.บางขุนเทียน จนมีการเชิญตัว นายสิทธิทวี มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงว่า แต่ระหว่างที่ทำการสอบสวนอยู่นั้นนายสิทธิทวี ได้ฉวยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ เดินออกจากโรงพักแล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายสิทธิทวี หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ย่านหลักสี่ กทม. จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
            จากการสอบสวน นายสิทธิทวี ให้การปฏิเสธ อ้างว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด และยืนยันว่าไม่ได้กระทำการดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหา เพราะในวันเกิดเหตุขณะที่ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ด.ญ.ผู้เสียหาย ก็ได้เดินเข้ามาก่อนจะเดินออกไป ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบภายหลังว่าถูกแจ้งความเอาผิดดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.บางขุนเทียน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Advertisement