รวบหนุ่มใหญ่หื่น ข่มขืนสาว 16

           เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ท.ภัทรพันธ์ พูลทวี สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายจันทร์พร หรือทอง ตี๋นงนุช อายุ 49 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 140/2559 ลงวันที่ 29 เม.ย. 59 ข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย” ได้หน้าวัดสวนแตง หมู่ 4 ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

         ทั้งนี้ นายจันทร์พร ผู้ต้องหา ได้เช่าบ้านได้ใกล้กับครอบครัว น.ส.ดวงใจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ในพื้นที่ ต.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และมักว่าจ้าง น.ส.ดวงใจ ให้มาทำความสะอาดบ้านและนำเสื้อผ้าไปซักรีดอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค.58 น.ส.ดวงใจ ได้นำเสื้อผ้าของนายจันทร์พร ที่ซักรีดเรียบร้อยแล้วไปส่งให้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหากลับออกอุบายให้นำเสื้อผ้าไปเก็บไว้ที่ชั้น 2 ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืน เมื่อมารดาของ น.ส.ดวงใจ ทราบเรื่อง จึงพาเข้าแจ้งดำเนินคดี กระทั่งเจ้าหน้าที่ทราบว่าปัจจุบัน ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว
            จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับคดีฉ้อโกงอีก 2 หมาย จึงนำส่ง สภ.วังน้ำคู้ ดำเนินคดีต่อไป
Advertisement