รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนลูกเลี้ยง ปากแข็งอ้างแค่หอมแก้ม เอ็นดูรักเหมือนลูก

            เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 272/2555 ลงวันที่ 19 พ.ค. 2555 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้ที่หน้าโรงพยาบาลราชวิถี ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
           สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2555 นายสมชาย ผู้ต้องหา ได้พบรักกับนางเอ (นามสมมุติ) แม่หม้ายลูกติด ก่อนตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กินร่วมกันที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี โดยมี ด.ญ.บี อายุ 9 ขวบ ลูกของนางเอที่เกิดจากสามีเก่า พักอาศัยอยู่ร่วมด้วย แต่หลังจากนายสมชายกับนางเออยู่กินด้วยกันได้ไม่นาน ด.ญ.บี ก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปกลายเป็นเด็กหวาดระแวงผู้คน จนครูประจำชั้นเห็นว่าผิดปกติจึงพยายามสอบถามจนทราบว่า ด.ญ.บี ได้ถูกนายสมขาย พ่อเลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง โดยอาศัยช่วงเวลาที่นางเอออกไปทำงานนอกบ้าน ต้องอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ครูประจำชั้นจึงนำเรื่องดังกล่าวปรึกษากับนางเอ ผู้เป็นแม่ ก่อนพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จนมีการออกหมายจับ แต่ระหว่างนั้นนายสมชาย เกิดทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความเอาผิด จึงได้ชิงหลบหนีออกพื้นที่หลบหนีคดีเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 8 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายสมชายได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
              จากการสอบสวน นายสมชายให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด เพียงแค่ชอบหอมแก้มด้วยความเอ็นดู เพราะรักเหมือนลูกแท้ๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Advertisement