รวบหนุ่มแสบแอบอ้างตัวเป็นวิศวกร ลวงเด็ก ม.1 มาให้พวกรุมโทรม

          วันที่ 27 ธ.ค.63 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายศุภวุฒิ คำบัว อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ. 126 / 2563 ลงวันที่ 23 มี.ค. 2563 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ”ได้ที่ ริมถนนในหมู่บ้านพูลผลนิเวศน์ ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
           สืบเนื่องจากเมื่อปี 2561 นายศุภวุฒิ ผู้ต้องหารายนี้ ได้มีพฤติกรรมทำทีตีสนิท ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ผ่านเฟสบุ๊ก พร้อมอ้างตัวว่าเป็นวิศวกร มีรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน เพื่อหว่านล้อมให้เด็กหญิงคนดังกล่าวไว้เนื้อเชื่อใจ ก่อนจะชวนมาเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต แล้วพาไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียง โดยมีกลุ่มเพื่อนของนายศุภวุฒิอีก 3 คน นั่งดื่มกินรออยู่ในร้านดังกล่าว จนเมื่อร้านปิด นายศุภวุฒิ และพวกอีก 3 คน ได้ออกอุบายชวน ด.ญ.แอน ผู้เสียหายไปดื่มกินต่อที่ห้องพักของตนเอง แต่เมื่อไปถึงนายศุภวุฒิ และพวก กลับใช้กำลังบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม พร้อมกับมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้เก็บไว้ ก่อนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์เฟสบุ๊คประจาน ต่อมาผู้ปกครองสังเกตเห็นว่า ด.ญ.แอน มีอาการเซื่องซึม เก็บตัวเงียบ ไม่ร่าเริงเหมือนปกติ จึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงการณ์ จนมีการออกหมายจับพร้อมกับติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้วจำนวน 3 คน คงเหลือนายศุภรวุฒิผู้ต้องหารายนี้ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายศุภรวุฒิ ผู้ต้องหารายนี้ ยังคงกบดานซ่อนตัวในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
          จากการสอบสวนนายศุภวุฒิ ให้การรับสารภาพ ว่า ตนและพวกก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมผู้เสียหายจริง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ส่วนที่ต้องแอบอ้างตัวว่าเป็นวิศวกรนั้น ก็เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ผู้เสียหายกล้าออกมาพบเจอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement