รวบหนุ่มเลี้ยงไก่ลวงน้องสาวเพื่อนไปข่มขืนโรงนาหลังบ้าน

          วันที่ 10 ต.ค.63 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป.จับกุม นายประสิทธิ์ชัย หรืออ้น นามมา อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ จ.73/2563 ลงวันที่ 21 มี.ค. 2563 ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตนฯ” ได้ที่บริเวณ ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ขณะนั้น นายประสิทธิ์ชัย ผู้ต้องหา ยังคงประกอบอาชีพเกษตรกร อยู่ในพื้นที่ ต.สิงห์โคก อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท โดยอาศัยช่วงเวลาที่ ด.ญ.เอ อยู่บ้านเพียงลำพัง ทำทีเข้าไปหาที่บ้านพร้อมออกอุบายอ้างว่า พี่ชายของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหายให้มาขนย้ายไก่ชนที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน ไปไว้โรงนา ก่อนจะขอให้ทางผู้เสียหายช่วยเดินส่องไฟฉายนำทางพาไปยังโรงนา เนื่องจากเป็นช่วงหัวค่ำ ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อเดินไปที่โรงนาด้วย แต่เมื่อไปถึง นายประสิทธิ์ชัย กลับพยายามใช้กำลังบังคับข่มขืน แต่ก็ถูกผู้เสียหายดิ้นต่อสู้ขัดขืน จนสามารถหนีรอดออกมาได้ จากนั้นจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
             จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ชัยให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เกษตรวิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement