รวบหนุ่มหื่นตีสนิทสาว 17 ผ่านไลน์ ก่อนลวงมาข่มขืนที่หอพัก

           เมื่อวันที่ 22 ม.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับนายเจษฎา ทองแจ่ม อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 305/2563 ลงวันที่ 7 ธ.ค.2563 ข้อหา”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนด้วยประการใดๆ และพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ได้ที่ บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม
           สืบเนื่องจากช่วงเดือน ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา นายเจษฎา ผู้ต้องหารายนี้ได้ทำทีตีสนิท น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ จากนั้นจึงล่อลวง น.ส.เอ ให้มาพบที่ หอพักของตนเอง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่เมื่อผู้เสียหายมาถึง นายเจษฎา ก็ได้ใช้กำลังบังคับข่มขืน น.ส.เอ พร้อมกับลักเอาหูฟังโทรศัพท์ของผู้เสียหายแล้วรีบหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้นำเรื่องไปบอกผู้ปกครองทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กระทุ่มแบน จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเข้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายเจษฏา ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
          จากการสอบสวน นายเจษฎา ให้การรับสารภาพว่าข่มขืนผู้ต้องหาจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ลักทรัพย์แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement