รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงแฝดจนตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป. จับกุม นายภูริพัต โยธาจันทร์
อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.59/2566 ลงวันที่ 28 ก.พ. 2566 “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ที่อยู่ในความปกครอง” และ หมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.65/2566 ลงวันที่ 28 ก.พ. 2566 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่อยู่ในความปกครอง” ได้ที่ บริเวณวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.

สืบเนื่องจากขณะที่ นายภูริพัต แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.จี(นามสมมุติ) ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ จ.อุดรราชธานี ประกอบอาชีพกรีดยางพารา หาเลี้ยงชีพ แต่ปรากฎว่า นายภูริพัต กลับฉวยโอกาสจังหวะที่ น.ส.จี ออกไปกรีดยางช่วงกลางดึก ย่องเข้าไปภายในห้องนอนของ ด.ญ.ดอกหญ้า (นามสมมุติ) และ ด.ญ.ดอกไม้ (นามสมุติ) บุตรสาวฝาแฝดของ น.ส.จึ ที่เกิดจากอดีตสามี ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืน โดยทำเช่นนี้เรื่อยมาเป็นเวลานานร่วมปี จนกระทั่ง ด.ญ.ไม้ เกิดแพ้ท้องตั้งครรภ์ น.ส.จี จึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี จนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายภูริพัต ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง สภ.น้ำโสม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Advertisement