รวบตาเลี้ยงหื่นข่มขืนหลานสาววัย 13 จนตั้งท้อง แฉก่อเหตุมาตั้งแต่ ป.1 ยัน ม.1 มาราธอนนานร่วม7 ปี

             1 ต.ค.63 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป. พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสมบัติ บุญจันทร์ อายุ 49 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ จ.258/2560 ลงวันที่ 15 พ.ค. 2560 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ผู้อยู่ในความดูแลปกครองของตน ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
             สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มี ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ว่าถูกนายสมบัติ ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเลี้ยงหรือสามีใหม่ของยายข่มขืนจนตั้งครรภ์ ซึ่งคำให้การของ ด.ญ.เอ เล่าว่า เดิมที ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย พักอาศัยอยู่กับยาย 2 คน ก่อนที่ต่อมายายได้มีสามีใหม่คือนายสมบัติ แล้วย้ายไปพักอาศัยอยู่ร่วมกันที่แคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดยช่วงแรกนายสมบัติจะทำหน้าที่เป็นผู้หารายได้เลี้ยงครอบครัว เป็นผู้ปกครอง รวมถึงชอบซื้อขนม ของเล่น และโทรศัพท์ มาให้กับผู้เสียหาย จนรู้สึกไว้เนื้อเชื่อใจและเคารพรักเหมือนตาแท้ๆ
            ต่อมาพอผู้เสียหายอายุได้ประมาณ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ยายเกิดป่วยมีโรคประจำตัว จึงต้องแยกห้องออกไปนอนคนเดียว แต่ผู้เสียหายยังคงต้องอยู่นอนห้องเดียวกับนายสมบัติกันเพียงลำพัง นายสมบัติจึงอาศัยช่วงเวลาดังกล่าวกระทำอนาจารเรื่อยมา พร้อมกับสั่งห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จนกระทั่งเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาเรื่องจึงแดงขึ้น ทางมูลนิธิปวีณาฯและทางเจ้าหน้าที่ พม.ฯ เมื่อตรวจสอบเรื่องราวจนเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ด.ญ.เอ ถูกกระทำดังกล่าวจริง จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองภูเก็ต จนมีการออกหมายจับ แต่เนื่องจากในช่วงที่มีการเข้าแจ้งความนายสมบัติ เกิดไหวตัวทันชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ได้ก่อน ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนกระทั่งมาทราบว่าปัจจุบันนายสมบัติได้หนีมาประกอบอาชีพทำสวนอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
             จากการสอบสวน นายสมบัติให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement