รวบช่างทำป้ายลวงสาววัยกระเตาะรุมโทรมกระท่อมร้างปลายนา

            วันที่ 7 ต.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายศิรา หรือป๊อก สนอ่อง อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ 72/2549 ลงวันที่ 2เม.ย. 2549 ข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยหญิงนั้นไม่ยินยอมอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” ได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ม.7 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ม.ค.2549 ก่อนเกิดเหตุนายศิรา ผู้ต้องหาและพวกรวม 5 คน ได้นัดกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนในกลุ่มที่กระท่อมร้างปลายนาบ้านของนายศิรา ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ แต่ในระหว่างที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่นั้น เพื่อนของนายศิราคนหนึ่งได้ขับรถออกไปข้างนอกก่อนกลับมาพร้อมกับ ด.ญ.แอน แฟนสาวและ ด.ญ.เอ๋ ทั้งสองคน อายุประมาณ 14 ปี เพื่อร่วมงานเลี้ยง กระทั่งตกดึก นายศิราและพวก เมาได้ที่และเริ่มมีอารมณ์ จึงทำทีออกอุบายให้เพื่อนพา ด.ญ.แอน แฟนสาว ไปซื้อเหล้าและกับแกล้มมาเพิ่ม แล้วปล่อยให้ ด.ญ.เอ๋ อยู่กับนายศิราและพวกที่เหลือ ก่อนจะใช้ช่วงเวลาดังกล่าวลงมือบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร แต่ด้วยความหวาดกลัว เมื่อกลับถึงบ้านพัก ด.ญ.เอ๋ จึงได้นำเรื่องไปบอกให้กับผู้ปกครองทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความ สภ.พิชัย จนมีการออกหมายจับ และสามารถติดตามผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้วจำนวน 4 คน คงเหลือนายศิรา ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ขุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายศิรา ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาทำงานเป็นช่างทำป้าย ที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

              จากการสอบสวน นายศิราให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากช่วงก่อเหตุกำลังอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.พิชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement