รถขยะพลิกคว่ำเทกระจาดถุงดำเกลื่อนถนน เจอยาไอซ์ในตัวคนขับ

             กรุงเทพฯ- (25 ก.ย.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกขยะเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนพระราม 9 ขาออก พบเป็นรถของสำนักงานเขตราชเทวี สภาพรถพลิกคว่ำตะแคงเทกระจาดทำให้ขยะที่บรรทุกขนมาจำนวนกว่า 2 ตันกระจายเต็มพื้นถนน 2 เลน เจ้าหน้าที่จึงปิดจราจรให้รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมาสามารถใช้ได้เพียงแค่ 1 ช่องทางด้านขวาสุด ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบแท่งแบริเออร์คอนกรีตขอบทางถนนมีรอยครูดเฉี่ยวชนเป็นทางยาว
              ส่วนคนขับอายุ 33 ปี ซึ่งมีอาการได้รับบาดเจ็บรอยถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังแสดงท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลนต้องสงสัย เหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวนหนึ่งใส่ในถุกพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพานสีดำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าตัวให้การว่าขับรถเก็บขยะออกมาจากพื้นที่ในเขตราชเทวีและกำลังจะเอาขยะน้ำหนักกว่า 2 ตันไปส่งที่โรงขยะ ย่านอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนค่อนข้างมืดมองไม่เห็นจึงขับรถพุ่งเสยชนแท่งแบริเออร์ขอบถนนอย่างแรง ส่งผลให้รถขยะเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงขวางถนนดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถขยะส่งไปตรวจอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ โดยมีตำรวจควบคุมไปด้วยก่อนจะนำตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement