ยึดพัสดุบรรจุน้ำกระท่อมใส่ขวดส่งให้ผู้กักตัวโควิดบริการส่งให้กินทุกวัน

 

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ยึดพัสดุภายในมีน้ำต้มพืชกระท่อมฝากส่งต่อให้กับผู้ที่ถูกกักตัวโรคโควิด-19 จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ

โดยกล่องกระดาษ ด้านในบรรจุน้ำต้มพืชกระท่อม ที่มีลักษณะเข้มข้นอยู่ในขวดน้ำอัดลม ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 ขวด ห่อด้วยถุงพลาสติกใส่ไว้ในกล่องกระดาษอย่างมิดชิดและมีการเขียนระบุชื่อ-นามสกุล เลขที่ห้องพักไว้หน้ากล่องกระดาษ

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่ามีชายหนุ่มวัยรุ่น ขับรถกระบะไม่ทราบทะเบียน ติดตู้ทึบบริเวณด้านหลัง ถือกล่องกระดาษดังมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อจะฝากไว้ให้ผู้ที่ถูกกักตัว มีท่าทีมีพิรุธ และได้เดินทางกลับไป โดยทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบวัสดุสิ่งของทุกชิ้นที่มีการรับฝาก ปรากฏว่าด้านในกล่องกระดาษดังกล่าวได้บรรจุนำต้มพืชกระท่อมอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวเคยนำน้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในกล่องกระดาษมาฝากให้กับผู้ถูกกักตัวคนเดียวกันมาแล้ว และคาดว่ามีการดื่มวันละ 1 ขวด เมื่อดื่มครบ 3 ขวด จะมีการติดต่อเพื่อให้นำมาส่งอีกครั้ง

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการตรวจยึดน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 3 ขวด นำไปส่งให้กับทางพนักงานสอบสวน และดำเนินการประสานทางโรงแรมเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนจะเร่งติดตามตัวชายคนส่งของมาสอบสวนรวมทั้งบุคคลที่ถูกระบุชื่อเป็นผู้รับมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Advertisement