พบศพช่างเฟอร์นิเจอร์ถูกปาดคอในห้องพัก ตร.สงสัยเพื่อนร่วมงานเมาทะเลาะกันเอง

            วันที่ 26 ธันวาคม 63 ตำรวจสน.บางขุนเทียนรับแจ้งเหตุคนโดนปาดคอในห้องพักเลขที่ 1101 ชั้น 1 พงษ์มิตรอพาร์ทเม้นท์ ถนนเอกชัย ซอย 89 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน จากการตรวจสอบในห้องดังกล่าว พบศพนายอดิศักดิ์ ศรีบุษย์ อายุ 47 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกมีดปาดที่ลำคอลึกจนถึงหลอดลม 1 แห่ง พบมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ ยังพบขวดเหล้าขาวและกระป๋องเบียร์วางอยู่ในห้องพักจำนวนหนึ่งจึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน
           จากการสอบสวน นายศรชัย แสนสุข อายุ 27 ปี เพื่อนร่วมห้องผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นช่างรับจ้างทำเฟอร์นิเจอร์ หลังเลิกงานวันนี้กลับมาดื่มเหล้าที่ห้องพักห้องนี้ที่เถ้าแก่เช่าไว้ให้อยู่อาศัยกันตั้งแต่ช่วงเย็น จู่ๆ ผู้ตายซึ่งกำลังเมาได้ที่ก็มีอาการเหมือนคนไร้สติ คว้ามีดทำครัวชี้มาทางตน ตนตกใจกลัวรีบวิ่งออกจากห้องมาตามชาวบ้านบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ให้เข้าไปช่วยดู ก่อนพบว่าผู้ตายใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเอง นอนหายใจรวยรินก่อนเสียชีวิต
            เบื้องต้น ตำรวจชุดคลี่คลายคดียังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเพื่อนผู้ตาย จึงให้ฝ่ายสืบสวนคุมตัวไปสงบสติอารมณ์สอบปากคำโรงพัก ก่อนติดตามพยานที่อยู่ใกล้เคียงไปสอบสวน ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันหรือไม่
Advertisement