พบศพชายเอเชียครึ่งท่อนบนลอยน้ำมาติดคลองสถานีสูบน้ำสาทร

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 63 ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งพบศพลอยน้ำมาติดที่สถานีสูบน้ำสาทร ถนนสาทรใต้ แขวงสีลม เขตบางรัก โดยสถานีสูบน้ำอยู่ใต้สถานีบีทีเอสสะพานตากสิน เจ้าหน้าที่พบศพชายนิรนาม ชาวเอเชีย ไม่ทราบอายุ ในสภาพเหลือชิ้นส่วนร่างแค่ท่อนบน โดยช่วงล่างตั้งแต่บั้นเอวขาดหายไป ลอยคว่ำหน้ามาติดที่ตลิ่งตรงสถานีสูบน้ำดังกล่าว จึงให้กู้ภัยนำขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่ากระโหลกศีรษะสูญหาย เหลือเพียงหนังหุ้มใบหน้าและผมยาวประบ่า สีดำสลับผมหงอกสีขาวเพียงหย่อมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหนือริมฝีปากผมว่าผู้ตายไว้หนวดยาวประมาณ 1 นิ้ว เป็นขนสีดำแกมแดง
           สำหรับอวัยวะอื่นๆ พบว่ากระดูกแขนขวาขาดหายไปตั้งแต่ช่วงหัวไหล่แต่ยังเหลือหนังหุ้มอยู่จนถึงข้อศอกแต่ช่วงมือขาดหายไป แขนซ้ายหักผิดรูป ที่ลำตัวทั้งด้านหน้าและหนังมีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมจิ้มเป็นรู ประมาณ 3-4 แผล โดยใต้รักแร้แขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์คล้ายถูกกรีดโดยรอบจนแขนเกือบขาดจากร่างกาย สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
          เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากรูปพรรณที่พบไม่สามารถระบุตัวตนได้ ส่วนบาดแผลนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกหั่นหรือใบพัดเรือตัดเนื่องจากขอบบาดแผลตามตัวผู้ตายเริ่มเปื่อยยุ่ย จึงต้องรอผลการตรวจของแพทย์นิติเวชร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน ขณะนี้ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปสอบถามกลุ่มบุคคลเร่ร่อนในย่านที่เกิดเหตุแล้วเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวผู้ตาย ส่วนท่านใดสงสัยเป็นญาติหรือมีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้ตายขอให้โทรแจ้งได้ที่เบอร์ 02-238-7277 ตลอด 24 ชั่วโมง
Advertisement