พบชายต้องสงสัยสังหารน้องบ๊อบบี้ออกจากพื้นที่แล้ว พบประวัติมีคดีทำร้ายเด็ก ญาติคนใกล้ชิดยันไม่ได้ทำ 

         วันที่ 22 มกราคม 64 ที่ จ.เชียงราย ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน หรือ น้องบ๊อบบี้ มีความคืบหน้าขึ้นมาเรื่อยๆ โดยตำรวจมีการคุมตัวบุคคล 2 คน ที่เป็นแม่และพี่ชายของผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มาสอบปากคำมาสอบปากคำ
           สำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นชายที่เคยต้องโทษคดีทำร้ายเด็กบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ อ.เชียงของ ก่อนจะพ้นโทษแล้วมาอาศัยอยู่บ้านญาติในพื้นที่ ต.ดงมหาวัน และตำรวจก็เคยสอบปากคำก่อนปล่อยตัวไปเพราะขณะนั้นไม่มีหลักฐานเพียงพอ โดยบ้านที่ชายรายนี้ไปพักอยู่ถัดจากบ้านของบ๊อบบี้ไปเพียง 2 หลัง
          ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยอมรับว่าชายต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนลงมือสังหารโหดน้องบ๊อบบี้หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว และวันนี้ได้เชิญบุคคล 2 คนนี้ ซึ่งเป็นญาติของน้องบ๊อบบี้เเละญาติผู้ต้องสงสัย มาให้ข้อมูลแต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดการสอบปากคำ พร้อมระบุว่าผลการชันสูตรเบื้องต้นอย่างไม่เป็นทางการพบว่าน้องเสียชีวิตเพราะตับแตกจากการถูกกระแทกด้วยของแข็ง
            ขณะที่พี่ชายของผู้ต้องสงสัยระบุเพียงว่าน้องชายออกนอกพื้นที่ไปตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาแต่ไม่ทราบว่าไปไหน โดยปฏิเสธตัวเองไม่รู้เห็นและไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมบอกตนก็เป็นญาติของน้องบ๊อบบี้เช่นเดียวกัน ด้านแม่ของผู้ต้องสงสัยยืนยันว่าลูกชายตัวเองไม่รู้เรื่อง และในวันเกิดเหตุลูกชายยังอยู่ที่บ้านทั้งวัน

 

Advertisement