ผู้ปกครองรวมตัวโรงเรียนฉาวครูทำร้ายศิษย์อนุบาลขอความชัดเจน

             (นนทบุรี)- วันที่ 28 กันยายน จากกรณีโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากเกร็ด ที่เกิดเรื่องมีครูทำร้ายเด็กอนุบาลอย่างรุนแรงเป็นข่าวดัง มาวันนี้ผู้ปกครองนับร้อยคนมารวมตัวกันที่โรงเรียนเพื่อสอบถามว่าจะมีการแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรบ้าง
              ทางผู้ปกครองชายคนหนึ่ง อายุ 49 ปี ผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 2 กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจมากที่เห็นเหตุการณ์ครูทำร้ายลูกศิษย์แล้วไม่มีการห้ามปรามกันเกิดขึ้น พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ก็เลยไปถามเพื่อนในชั้น และลูกว่าเคยถูกครูทำร้ายร่างกายบ้างหรือไม่ เพื่อนของลูกบอกว่าลูกตนนั้นถูกตีมากที่สุดในห้อง โดนตีทุกวันเพราะว่าไม่ยอมกินนม พอเพื่อนบอกแบบนี้ เลยกังวลใจมาก ไม่รู้ว่าครูตีลูกแบบไหนและตีทุกวัน ตอนแรกลูกมีพฤติกรรมไม่อยากไปโรงเรียนเลย แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น เราจึงอยากดูกล้องวงจรปิด อยากเห็นว่าลูกถูกตีอย่างไร
            ตนขอพูดตามตรงว่า ตอนนี้ไม่มีความเชื่อมั่นในโรงเรียนเลย ตอนที่พาลูกมาเรียนที่นี่ เพราะตั้งใจวางแผนชีวิตให้ลูกได้เรียนโรงเรียนที่คิดว่าดี เลยไม่อยากพาลูกย้ายโรงเรียนแล้ว เพราะมาซื้อบ้านอยู่ใกล้กับโรงเรียนด้วย แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็อยากจะให้ครูใหญ่ของโรงเรียนมาชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นและบอกมาตรการว่าหลังจากนี้จะปรับปรุงแก้ไขอย่างไรบ้าง
           ทางผู้ปกครองหญิงอีกราย อายุ 41 ปี กล่าวว่า ถ้าหากวันนี้ยังไม่ได้ความชัดเจนจากโรงเรียน ก็จะพิจารณาว่าจะพาลูกย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่น เนื่องจากตอนนี้ตนรู้สึกว่าไม่มีความเชื่อใจในโรงเรียนอีกแล้ว พอวันนี้มาขอคุยกับผู้ใหญ่ที่โรงเรียน ปรากฎว่าไม่มีผู้ใหญ่ของโรงเรียนคนไหนที่มาชี้แจงกับผู้ปกครองเลย ซึ่งเราก็ยืนยันว่า ถ้าหากวันนี้ยังไม่ได้รับความชัดเจนจากโรงเรียน ก็จะไม่กลับ
Advertisement